คลัสเตอร์ใหม่เรือนจำพังงา พบผู้ต้องขังติดเชื้อโควิด 19 แล้ว 428 ราย

วันที่ 21 มกราคม 65 ผู้​สื่อข่าว​ราย​งานว่า​ เรือนจำจังหวัดพังงา​ ตรวจสอบผู้ต้องขังติดเชื้อโควิดรายแรกเมื่อวันที่ 18 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา เป็นผู้ต้องขังในแดน 2 มีอาการไข้สูง​ หนาวสั่น​ พยาบาลเรือนจำ​ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล​พังงา​ และสาธารณสุข​จังหวัด​พังงา​ ได้ร่วมดำเนินการตรวจคัดกรองเชิงรุก​ ATK​ แก่ผู้ต้องขังทั้งเรือนจำยอดผู้ต้องขังทั้งหมด 2360 คน​ แบ่งเป็นนักโทษ​ชาย 1901 คน​  นักโทษ​หญิง 459 คน​ ผลปรากฏพบเป็นบวก​ พร้อมส่งผลตรวจยืนยันด้วย Rt-Pcr​  จำนวน 428 คน ไม่แสดงอาการ​ โดยทางเจ้าหน้าที่ได้จัดทำโรงพยาบาลสนาม​ 2แห่ง​ ภายในเรือนจำจังหวัดพังงา

ขณะที่นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา ประชุมติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด​ 19 ซึ่งล่าสุด(20​ ม.ค.65)​พบผู้ป่วยใหม่ 90 ราย เป็นผู้ป่วยในจังหวัด 81 ราย มาจากต่างประเทศ 3​ ราย​ แรงงานต่างด้าว​ 6​ ราย​  ทำให้มีผู้ป่วยสะสมระลอกเดือนมกราคม 2565 รวม 1,289  ราย   ซึ่งผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา ได้สั่งการให้ให้ทุกฝ่ายควาบคุมอย่างเข้มข้นไม่ให้คลัสเตอร์ของเรือนจำพังงามีการลามออกมาข้างนอก


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า