สองผัวเมีย ขับ จยย.เสียหลักชนเสาไฟตกคูน้ำทั้งคนทั้งรถ

ไปไม่ถึงที่ทำงาน … สองผัวเมีย ขับ จยย.เสียหลักชนเสาไฟตกคูน้ำทั้งคนทั้งรถ สามีบาดเจ็บสาหัส ภรรยาเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

วันที่ 21 พฤษภาคม 2565  ร.ต.อ.ศุภชัย หมื่นอักษร ร้อยเวร สภ.เมืองพัทลุง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุงเข้าตรวจสอบบริเวณริมถนนสาย ท่าสำเภาใต้ – มะกอกใต้ ในท้องที่หมู่ที่ 6 ตำบลชัยบุรี อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง  ที่เกิดเหตุพบรถจักรยายนต์ ฮอนด้า สกุ๊ปปี้ ไอ สีขาวแดง ทะเบียน กษษ  261 พัทลุง ตกอยู่ในร่องคูน้ำข้างทาง ใกล้กันพบร่างของนางอภิญญา สิงห์วงค์ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 87 หมู่ที่ 8 ตำบลควนมะพร้าว อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง นอนหมดสติไม่รู้สึกตัวอยู่ในคูน้ำ

ชาวบ้านที่ผ่านมาเจอได้ช่วยกันนำร่างขึ้นมาจากน้ำก่อนหน้าแล้ว ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งทำการปั้มหัวใจหลายสิบนาที แต่ชีพจรก็ไม่ตอบสนอง ไม่สามารถยื้อชีวิตได้ ส่วนนายณรงค์ฤทธิ์  ฮวดไล่ อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นสามีและเป็นคนขับได้รับบาดเจ็บสาหัสช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ พลเมืองดีได้นำส่งก่อนโรงพยาบาลไปก่อนแล้ว

จากการสอบถามเบื้องต้นในที่เกิดเหตุทราบว่า นายณรงค์ฤทธิ์ ฯ และภรรยา (ผู้เสียชีวิต) ได้ขับ จยย.ออกจากบ้านเมื่อตอนเช้าประมาน 06.30 น. เพื่อไปทำงานในตัวเมืองพัทลุง ซึ่งจุดเกิดเหตุเป็นสามแยกตัว T ไม่มีราวกั้นระหว่างถนนกับคูน้ำ คาดว่าคนขับจะเลี้ยวขวา แต่รถเกิดเสียหลักพุ่งไปชนกับเสาไฟฟ้าริมคูน้ำก่อนถึงทางแยก เป็นเหตุให้สองสามีภรรยาพร้อมกับรถกระเด็นตกไปในน้ำ สามีเจ็บสาหัสภรรยาเสียชีวิตดังกล่าว โดยจุดเกิดเหตุอยู่ห่างจากบ้านมาประมาณ 500 เมตรเพียงเท่านั้น


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า