ชาวบ้านแห่กราบไหว้ขอเลขเด็ดต้นมะพร้าวออกเครือคล้ายพระนาคปรก

ชาวบ้านแห่กราบไหว้ต้นมะพร้าวออกเครือคล้ายพระนาคปรกหลังให้โชคถูกติดต่อกัน

วันนี้ 15.มี.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้านโคกลำดวนและบ้านไทร ตำบลหนองเหล็ก อำเภอ ศีขรภูมิ จังหวัดสุรินทร์ แห่กันมากราบไหว้ขอโชคของลาภต้นมะพร้าวประหลาดต้นนี้ ที่ออกเครือคล้ายกับพยานาคอย่างไม่ขาดสาย วันนี้ชาวบ้านโทรมาแจ้งผู้สื่อข่าว ให้ลงพื้นที่และยังบอกผู้สื่อข่าวว่า ต้นมะพร้าวต้นนี้แปลกตากว่าต้นอื่นๆที่เคยเห็นอย่างแน่นอน ผู้สื่อข่าวจึงรีบลงพื้นที่ไปยังบ้านไทร ตำบลหนองเหล็ก อำเภอ ศีขรภูมิ จังหวัดสุรินทร์ พอผู้สื่อข่าวไปถึงปรากฏว่า พบต้นมะพร้าวดังกล่าวแปลกจริงๆ ทำเอาผู้สื่อข่าวถึงกับตื่นตาตื่นใจ เพราะแปลกมากแปลกกว่าทุกๆที่ที่ไปทำข่าว ชาวบ้านยังบอกถึงความเชื่อว่า มีพยานาคโผลออกมาจากสระน้ำข้างและเข้าไปสิงสถิตอยู่กับต้นมะพร้าวต้นนี้ พ่อผ่านไปสักพักต้นมะพร้าวก็ออกเครือมาในลักษณะดังกล่าวทำเอาชาวบ้านถึงกับแห่มาขอโชคขอลาภและถูกติดต่อกันมาถึง3งวดติด ชาวบ้านเชื่อ!!ปู่พยานาคมาคุ้มครองลูกหลานและมาให้โชคแน่ๆงานนี้ไม่ตามถือว่าพลาด

ชาวบ้านจึงเตรียมธูปเทียนมาทำพิธีมี เหล้า , เบียร์ และสิ่งที่ขาดไม่ได้คือ กระดาษจดตัวเลข หลังจากทำพิธีชาวบ้านก็ยังแห่กันมาอย่างต่อเนื่องอย่างไม่ขาดสาย ชาวบ้านที่มาขอโชคขอลาภในวันนี้ ก็คงจะมีแต่คนหน้าเดิมหลังงวดก่อนๆที่มาขอโชคไปแล้วถูกติดต่อกันถึง3งวดติด ทำเอาชาวบ้านที่มามาต่างยิ้มแย้มเพราะยังไงงวดหน้าฉันก็ต้องได้โชคอย่างแน่นอน มั่นใจถึงกับน้ำโทรศัพท์มือถือมาถ่ายเลขธูป เพื่อเตรียมส่งต่อให้ลูกหลานเลยทีเดียว

นาย อัธยา อินทร์ศาสตร์ อายุ อายุ42 ปี บ้านเลขที่32หมู่11 ตำบลหนองเหล็ก อำเภอศีขรภูมิ จังหวัดสุรินทร์ เป็นเจ้าของที่ดังเกล่า เล่าว่า ต้นมะพร้าวต้นนี้ศักดิ์สิทธิ์มาก ให้โชคมาแล้ว3งวดติด และงวดหน้าตามแน่นอนเพราะตนได้เลขจากต้นมะพร้าวต้นนี้ มาแล้วคือเลข932และจองลอตเตอร์รี่ไว้แล้วเป็นที่เรียบร้อย และมีความเชื่อว่าปู่พยานาคให้ ตอนแรกตนเป็นคนที่ไม่เชื่อเรื่องพวกนี้ว่ามีพยานาคมาสิงสถิต จนได้เห็นกับตาและได้โชคมาติดต่อกันถึง3งวดเลยมั่นใจได้ว่าปู่พยานาคต้องมาให้โชคลาภลูกหลานอย่างแน่นอน ก่อนต้นมาพร้าวต้นนี้จะมีลักษณะที่แปลกดังกล่าวตนเห็นรอยเท้าของสัตว์เลื้อยคลานขนาดให้ วันนี้จึงมั่นใจและต้องใช่รอยเท้าของพ่อปู่พยานาคอย่างแน่นอน เชื่อ!มาปกปักรักษาลูกหลานและมาให้โชคอยากให้ลูกหลานให้มีกินมีใช้

นางบุญเอื้อ อินทร์สะอาศ อายุ47ปี บ้านเลขที่32 หมู่ที่11 ตำบลหนองเหล็ก อำเภอศีขรภูมิ จังหวัดสุรินทร์ เป็นชาวบ้านในละแวกที่เคยมากักตัวโควิดที่นี้และมีความเชื่อเรื่องปู่พยานาคมาสิงสถิตในต้นมะพร้าวต้นนี้ เล่าว่า ก่อนจะเกิดพยานาคในต้นมะพร้าวต้นนี้ ตนได้มากักตัวที่นี้14วันเพราะมาจากต่างพ้นที่ ตอนมาแรกๆตนเห็นตนมะพร้าวดังกล่าวกำลังจะแตกยอดเลยเอาแป้งมาทา เพราะตนเป็นคนที่มีความเชื่อเรื่องพยานาคอยู่แล้ว พองวดแรกปรากฎว่าเข้าเลข2ตัว พองวดที่2กำลังจะใกล้วันหวยออก ต้นมะพร้าวต้นนี้ แตกยอดหนักกว่าเดิมยิ่งแต่คล้ายพยานาคจึงเอาแป้งมาทาอีกและเอาเลขไปซื้อสลากกินแบ่ง ปรากฎว่าเข้าเลขท้าย2ตัวอีก พอมางวดที่3 ต้นมะพร้าวดังกล่าวแตกยอดชูคอขึ้นราวกับพระนาคปรก จึงเอาแป้งไปทาและทำอย่างที่เคยทำปรากฎว่าเข้าอีกติดต่อกันมาถึง3งวดติด

และงวดต่อไปคืองวดที่4 เอาธูปเสี่ยงตัวเลขมาจุด เลขที่ได้คือเลข 904 ตนมั่นใจเป็นอย่างมากว่าปู่พยานาคยังไงก็ต้องให้โชคลูกหลานงวดที่4อย่างแน่นอน และชาวบ้านในละแวกยังพากันเชื่ออีกว่า ตนมะพร้าวประหลาดต้นนี้หลังให้โชคถูกติดต่อกันมาอย่างต่อเนื่อง เป็นอิทธิพลของปู่พยานาค อยากให้ลูกหลานมีกินมีใช้

ภาพ/ข่าว:  รมิตา สิงห์เสรี / ศักดิ์สิทธ์ สภิษะ….ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.สุรินทร์


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า