อำเภอสันป่าตองออกตรวจร้านอาหาร ป้องกันโควิด-19

อำเภอสันป่าตองยังออกตรวจร้านอาหารต่อเนื่อง​ ย้ำปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโควิด-19​ ให้ดื่มในร้านได้ไม่เกินเที่ยงคืน

วันที่ 12 พฤษภาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 22.00 น. โดยการอำนวยการของ​ ว่าที่ร้อยตรีนพรัตน์  ศุภกิจโกศล นายอำเภอสันป่าตอง สั่งการให้​ ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง บูรณาการร่วมกับ​ เจ้าหน้าที่ตำรวจ​ สถานีตำรวจภูธรสันป่าตอง และสมาชิก อส.อ.สันป่าตอง ออกตรวจร้านจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่ม ตามคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ ที่ 38/2565 เรื่อง มาตรการควบคุมและเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในพื้นที่ตำบลยุหว่า อ.สันป่าตอง จำนวน 6 ร้าน ได้แก่​ ร้าน Buddy Barry ร้าน Meeting Bar ร้านบ่อตกกุ้งบ้านไร่​ ร้านบ่อตกกุ้ง อาร์มวัวหัน​ ร้านวัวหัน สันป่าตอง​ และร้านนิวบาร์

ทั้งนี้ผลการดำเนินการเป็นไปด้วยความเรียบร้อย​ ไม่พบร้านที่กระทำความผิด ทั้งนี้ได้ประชาสัมพันธ์เน้นย้ำ กำชับ และแนะนำให้ผู้ประกอบการปฏิบัติตามคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ คำสั่งที่ 38/2565 ในการเปิดให้บริการบริโภคอาหารหรือเครื่องดื่มในร้านได้ตามปกติ

โดยต้องผ่านการตรวจประเมินตามมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย ในระดับ SHA PLUS และตามมาตรฐานปลอดภัยสำหรับองค์กร COVID – Free Setting และกำชับเน้นย้ำให้บริโภคสุราหรือเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ในร้านและพื้นที่ต่อเนื่องได้ไม่เกิน 24.00 นาฬิกา โดยผู้ประกอบการยินดีให้ความร่วมมือและจะปฏิบัติตามคำสั่งที่ 38/2565 อย่างเคร่งครัด


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า