สาวหล่อ ผูกคอดับข้างทาง คาดปมเอาเงินแม่แฟนสาวเล่นพนันเสีย

สาวหล่อวัย 42 ปี ชาวพะเยา อยู่กินกับแฟนสาวชาวบุรีรัมย์ นานกว่าปี เกิดพลาด ติดพนันเอาทั้งทองและเงินมูลค่ากว่า 2 แสน ของแม่แฟนไปเล่นพนันเสีย ไม่มีทางออก ตัดสินใจผูกคอดับข้างทาง

วันที่ 1 พ.ค.65 เมื่อเวลา 16.00 น.ร.ต.อ อำนวย หนองหาญ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.คูเมือง อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์ จุดอ.คูเมือง ว่าพบศพผูกคอเสียชีวิต จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลคูเมือง  ที่เกิดเหตุเป็นป่าสาธารณะริมถนนคูเมือง – พุทไธสง ก่อนถึงวิทยาลัยเทคนิคคูเมือง ขาเข้าตัวอำเภอคูเมือง ริมถนนพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮ้อนด้า รุ่นซิตี้ สีแดง หมายเลขทะเบียน  กล 4534 นครปฐม จอดอยู่ในสภาพหันหน้าออกถนน ห่างกันประมาณ 100 เมตร พบศพนส.กัญญา เงินมูล อายุ 42 ปี บ้านเลขที่104  ม.12  ต.บ้านเหล่า อ.แม่ใจ จ.พะเยา สวมกางเกงยีนส์ เสื้อยึดแขนยาวสีดำ ใช้เชือกไนล่อนสีขาว ผูกคอตัวเองกับกิ่งต้นขี้เหล็ก แพทย์ลงความเห็นว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 3 วัน

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรวจสอบภายในรถเก๋งของผู้ตายที่จอดอยู่ พบว่าไม่ได้ล๊อคประตู พบสมุดเขียนข้อความว่า “คุณ _ รักคุณนะ เขาทำร้ายตัวเอง ทั้งๆที่คุณมอบชีวิตใหม่ให้เขา แต่เขาก็ดีแตก  เขาตัดสินใจแบบนี้ ถ้าคุณโกรธ เกลียดเขา เขายอมรับ เขาไม่อยู่ดูแลตัวเองดีๆนะ “ ..รักนะจากคนโง่ ตรวจสอบเป็นลายมือของผู้ตาย

น.ส.กัญกร แสงสุขสว่าง อายุ 47 ปี บ้านเลขที่ 161 ม.4 บ้านพะไล ต.พะไล อ.ลำทะเมนชัย จ.บุรีรัมย์ แฟนผู้ตายเล่าว่าผู้ตายเป็นทอม ได้ย้ายมาจากจ.พะเยา มาได้ประมาณ1 ปีแล้ว โดยตนเองได้เปิดร้านอาหารตามสั่ง รับทำข้าวกล่อง ก่อนหน้านี้มีการทะเลาะเบาะแว้งกัน เรื่องที่ผู้ตายเอาสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 2 บาทและเงินสดของแม่ซึ่งเป็นเงินจำนวนเกือบ 2 แสน ไปเล่นการพนัน โดยคาดว่าผู้ตายน่าจะหาทางออกไม่ได้เกี่ยวกับการนำเงินมาใช้หนี้ ซึ่งก่อนหน้าเมื่อวันที่ 29 เม.ย.ที่ผ่านมา ตนเองได้ให้แฟนนำรถเก๋งคันดังกล่าว ไปตรวจสภาพและเสียภาษีประจำปี ที่สำนักงานขนส่งบุรีรัมย์ แล้วขาดการติดต่อไปจนมาพบว่าแฟนผูกคอเสียชีวิต

ด้านนางคำมั่น แสงสุขสว่าง อายุ67ปี แม่ น.ส.กัญกร เล่าว่าผู้ตายมาอยู่กินกับลูกสาว ตนเองก็ไม่ว่าอะไร รักคนตายเหมือนลูก แต่สิ่งที่รับไม่ได้คือผู้ตายได้ขโมยสร้อยคอทองคำและเงินสด ไปเล่นการพนันจนหมด ยอมรับว่าตอนนี้ยังโกรธอยู่

นายกฤษณะ ตลอดไธสง อายุ 39 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างจรรยาธรรม จุดอ.คูเมือง เล่าว่าเห็นมีการแชร์ประกาศหาบุคคลสูญหายพร้อมกับรถเก๋งในโลกออนไลน์ จนวันนี้เห็นรถเก๋งคันดังกล่าวจอดอยู่ในป่าสาธารณะริมถนน จึงเข้าตรวจสอบและพบศพดังกล่าวจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ เบื้องต้นญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงมอบศพให้บำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

วาทิตย์ แสนธุปี/บุรีรัมย์


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า