ฝ่ายปกครอง ร่วมกับ ปปส.รวบพ่อค้ายาบ้าขณะนำส่งให้ลูกค้า

วันที่ 30 มิ.ย.65 ช่วงค่ำคืนวันที่ 29 มิ.ย. ที่ผ่านมา นายสันทัศน์ รันดาเว นายอำเภอวิหารแดง ได้นำกำลังฝ่ายปกครองอำเภอวิหารแดง และสมาชิกกองอาสารักษาดินแดนสังกัดกองร้อยอาสารักษาดินแดนอำเภอวิหารแดง ที่ 5 ทำขยายผลจากการจับกุมผู้เสพยาเสพติด (ยาบ้า) ในพื้นที่อำเภอวิหารแดง เข้าทำการจับกุม นายจินดา หรือบังมัด บุญเพ็ง อายุ 41 ปี พ่อค้ายาบ้าในพื้นที่ หมู่ที่ 4 ตำบลหนองหมู อำเภอวิหารแดง จังหวัดสระบุรี พร้อมของกลางยาเสพติด (ยาบ้า) จำนวน 200 เม็ด ยาไอซ์ 38.74 กรัม และอาวุธปืนเถื่อน ขนาด.38 จำนวน 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนจำนวน 47 นัด

จากนั้นได้ทำการสืบสวนสอบสวนขยายผลจน ทราบว่า นาย จินดา หรือ บังมัด ซื้อยาบ้ามาจาก นาย ชัยฤทธิ์ ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ อำเภอแก่งคอยเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการล่อซื้อยาบ้าจากนาย ชัยฤทธิ์ โดยให้นาย บังมัด เป็นตัวล่อซื้อยาบ้าจำนวน 2 มัด โดยมีการนัดส่งยาบ้ากันที่ ตำบลหนองหมู อำเภอวิหารแดง จากนั้น เวลา 22.00 น.ได้มีนาย ชัยฤทธิ์ ขับรถกระยีห้อ เชฟโรเลต สำดำ หมายเลขทะเบียน 9 กฒ 167 กรุงเทพมหานคร เจ้าหน้าที่ที่ได้ดักซุ่มอยู่จึงได้แสดงตัวเข้าขอตรวจค้นภายในรถ พบยาบ้าห่อกระดาษใส่ถุงพลาสติกซุกซ่อนอยู่ใต้เบาะรถกระบะ ส่วนแคป เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการควบคุมตัวนาย ชัยฤทธิ์  หรือ องุ่น เกตุทอง อายุ 39 ปี

จากการตรวจสอบนับจำนวนยาบ้า ได้ทั้งหมด 8,975 เม็ด พร้อมนำตัวนาย ชัยฤทธิ์ ส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีทางด้านกฎหมายต่อไป ซึ่งทางด้านเจ้าหน้าที่ยังจะคงต้องทำการขยายผลต่อไปว่า นาย ชัยฤทธิ์ รับยาบ้ามาจากใคร เพื่อที่จะเข้าทำการจับกุมพ่อค้ารายใหญ่ในพื้นที่จังหวัดสระบุรีต่อไป

ทางด้าน นาย ชัฤทธิ์ หรือ องุ่น เกตุทอง ยอมรับสารภาพว่า ยาบ้านที่พบเป็นของตน ที่จะนำมาส่งให้ บังมัด จำนวน 2 มัดแต่ที่นำมามากกว่าเนื่องจากว่าเผื่อมีการสั่งเพิ่มตนจะได้ไม่ต้องวิ่งไปมา

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า