ตำรวจนำตัวมือยิงนักเรียนสาวอดีตแฟนส่งฝากขังต่อศาลแจ้งข้อหาหนัก

ตำรวจนำตัวมือยิงนักเรียนสาวอดีตแฟนส่งฝากขังต่อศาล แจ้งข้อหาหนัก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 09.45 น.วันที่ 16 พ.ย. 65 ที่สถานีตำรวจภูธรตูม อ.ศรีรัตนะ จ.ศรีสะเกษ ร.ต.อ.พิชิตชัย เดือนใส รอง สว. (สอบสวน) สภ.ตูม นำตัว นายวันเฉลิม หรือ หมี พรมตา อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10 บ้านไฮ หมู่ที่ 6 ตำบลตูม อำเภอศรีรัตนะ ผู้ต้องหาฆ่าคนตายโดยเจตนา ส่งไปฝากขังต่อศาลจังหวัดกันทรลักษ์ผลัดแรก เป็นเวลา 12 วัน พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาว่าฆ่าคนตายโดยเจตนา และ พรบ.อาวุธปืน ขณะที่เดินไปขึ้นรถผู้สื่อข่าวพยายามถามนายหมีผู้ต้องว่ารู้สึกอย่างไร ถ้าย้อนเวลากลับไปได้จะยิงน้องนักเรียนที่เคยรักกันไหม แต่นายหมีไม่ยอมปริปากพูดอะไรออกมาสักคำรีบเดินไปขึ้นรถผู้ต้องขังทันที

จากกรณีที่ นายวันเฉลิม หรือ หมี พรมตา อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10 บ้านไฮ หมู่ที่ 6 ต.ตูม อ.ศรีรัตนะ จ.ศรีสะเกษ ตามง้อ น.ส.ธิดารัตน์ สังฆะพงศ์ นักเรียนวัย 18 ปี ที่อยู่หมู่บ้านเดียวกันคบหาเป็นแฟนกันมานานกว่า 3 ปี ต่อมาสาวขอเลิกคบด้วยความอยู่ห่างไกลกัน นายหมีพยายามโทรมาง้อตลอดแต่สาวบล๊อกสาย หนุ่มทนไม่ได้ลาออกจากงานมาตามง้อสาวนักเรียนที่บ้าน แต่ไม่ประสบผลสำเร็จ จึงขับรถจักรยานยนต์มาดักหน้าทางไปโรงเรียน ขอคืนดีอีกครั้ง เจรจาสาวนักเรียนไม่ยอมคืนดีด้วย หนุ่มชักปืนสั้น บีบีกันไทยประดิษฐ์ ยิงใส่ 2 นัดซ้อน ก่อนวิ่งหลบหนีเข้าป่ายางพาราไป ตำรวจปิดล้อมพื้นที่นานกว่า 8 ชั่วโมง นายหมีทนความเหนื่อยล้าและหิวข้าวไม่ไหวจึงยอมออกมามอบตัว ส่วน น.ส.ธิดารัตน์ บาดเจ็บสาหัสถูกนำส่งโรงพยาบาลศรีรัตนะแพทย์ส่งต่อไปที่โรงพยาบาลศรีสะเกษแต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ความคืบหน้าเรื่องนี้ พนักงานสอบสวนนำตัวนายวันเฉลิมส่งฝากขังต่อศาลแล้ว ขณะที่ นางบัวพันธ์ อภัยศิลา อายุ 49 ปี แม่ของ น.ส.ธิดารัตน์ สังฆะพงศ์ ผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาที่ สภ.ตูม เพื่อขอผลชันสูตรพลิกศพ จากพนักงานสอบสวน เพื่อจะนำไปประกอบคำร้องขอรับเงินเยียวยาจากหน่วยงานที่รับผิดชอบ แต่แพทย์ยังไม่ได้ส่งมา จึงต้องรอไปก่อน โดยนางบัวพันธ์ได้ขออนุญาตเจ้าหน้าที่เข้าไปถามนายหมีผู้ต้องหาว่าทำไมถึงทำรุนแรงกับน้องแบบนั้น แต่นายวันเฉลิมไม่ยอมพูดใดๆ

นางบัวพันธ์ อภัยศิลา กล่าวว่า ถึงวันนี้แล้ว ตนยังทำใจไม่ได้ และทางพ่อแม่ของผู้ต้องหาก็ยังไม่มาร่วมงานศพไม่มาขอโทษ ไม่มาแสดงความเสียใดๆเลย ตนอยากรู้ว่าทำไมคนที่เคยรักกันต้องมาทำรุนแรงแบบนนี้ เคยส่งเงินให้น้องใช้บ้างถ้าจะเลิกกันมาขอเงินคืนตนก็จะคืนให้ ไม่น่าทำกันถึงตายเลย การก่อเหตุเจตนาจะฆ่าให้ตาย ตนจึงอยากวอนขอให้ศาลลงโทษสถานหนักให้ประหารชีวิตให้ตามตามกันไปเลย.

ณัฐธรชนม์  สิริโชติสกุล / ศรีสะเกษ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า