“หัวหิน” จัดระเบียบสายสื่อสารให้เมืองเกิดความสวยงาม

เมื่อวันที่ 24 ส.ค. นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยว่า เทศบาลเมืองหัวหิน ร่วมกับ กสทช. การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอหัวหิน เปิดโครงการจัดระเบียบสายสื่อสารโทรคมนาคมบนเสาไฟฟ้าของ กฟภ.ตามแผนดำเนินการระยะสั้น (3 เดือน)

โดยร่วมกันปล่อยแถวขบวนรถเจ้าหน้าที่แต่ละหน่วยงานเพื่อออกปฏิบัติการตรวจสอบและรื้อถอนสายไฟและสายสื่อสารที่ไม่ได้ใช้งานเพื่อป้องกันปัญหาไฟไหม้ พร้อมจัดระเบียบให้เกิดความเป็นระเบียบเรียบร้อยเป็นหมวดหมู่ บริเวณพื้นที่ชุมชนศิลาเอก ชุมชนเขาพิทักษ์ เขตเทศบาลเมืองหัวหิน โดยจะดำเนินการต่อเนื่องในพื้นที่ตลาดฉัตร์ไชย ซอยบิณฑบาตร ชุมชนหนองแก ชุมชนตะเกียบ ครอบคลุมพื้นที่ชุมชนในเขตเทศบาลฯต่อไป

สำหรับการจัดระเบียบสายไฟสายสื่อสารฯในครั้งนี้ ได้คำนึงถึงปัจจัยทางด้านเทคนิค วิศวกรรม ความมั่นคงปลอดภัยของระบบจำหน่ายกระแสไฟฟ้าที่จะช่วยลดการเกิดอุบัติเหตุให้กับผู้สัญจรบนท้องถนนและแก้ไขปัญหาไฟไหม้สายต่างๆได้ ประชาชนมีความรู้สึกมั่นคงปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน

อีกทั้งเป็นการปรับปรุงภูมิทัศน์พื้นที่โดยรวมในเขตเทศบาลฯให้เกิดความสวยงาม โดยเฉพาะการจัดระเบียบสายสื่อสารโทรคมนาคมนี้ สอดคล้องกับทิศทางการพัฒนาของเทศบาลเมืองหัวหินที่มุ่งหวังให้เมืองหัวหินเป็นเมืองไร้สายในอนาคตและเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางแห่งการท่องเที่ยว.

อุดมศักดิ์ นิ่มเซียน.ประจวบฯ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า