สาวท้องหนีตายรอดหวุดหวิด หลังเกิดไฟไหม้บ้านวอดทั้งหลัง

สาวท้องหนีตายรอดหวุดหวิด หลังเกิดไฟไหม้บ้านวอดทั้งหลัง รถเสียหายอีก 1 คัน พร้อมทรัพย์สิน

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 9 มีนาคม 2565  ร.ต.อ.พิพัฒน์ แป้งหอม ร้อยเวร สภ.เมืองราชบุรี  รับแจ้งเหตุไฟไหม้บ้านเลขที่  55 / 1 ม.10 ต.อ่างทอง อ.เมืองราชบุรี จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมทั้งประสานรถดับเพลิงของ เทศบาลตำบลห้วยชินสีห์ และพื้นที่ใกล้เคียงกว่า10 คัน เข้าช่วยกันดับไฟ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านบ้านชั้นเดียวใน พบว่าเปลวเพลิงกำลังลุกไหม้บ้านอย่างรุนแรงท่ามกลางสภาพอากาศที่ร้อนจัด โดยพบว่าต้นเพลิงเกิดขึ้นจากบริเวณข้างครัวอยู่ในตัวบ้าน ก่อนที่เปลวไฟจะลุกไหม้อย่างรวดเร็วได้รับความเสียหาย  นอกจากนี้ยังพบรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ภายในบ้านได้รับความเสียหายทั้งคัน ซึ่งกว่าจะควบคุมเพลิงได้ก็ส่งผลให้เปลวไฟลุกไหม้บ้านจนได้รับความเสียหายไปเกือบทั้งหลังโดยที่เจ้าของบ้านไม่สามารถที่จะนำทรัพย์สินภายในบ้านออกมาได้แม้แต่ชิ้นเดียว เนื่องจากในขณะเกิดเหตุนั้นออกไปทำงานกันหมด อยู่แต่เพียงลูกสะใภ้ที่กำลังตั้งท้องอยู่นอนอยู่ในบ้านแต่ยังโชคดีที่วิ่งหนีออกมาทัน จุดเกิดเหตุไม่มีบ้านเรือนของประชาชนที่อยู่ข้างเคียง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้เวลานานกว่าครึ่งชั่วโมงจึงสามารถดับไฟเอาไว้ได้ ซึ่งไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ ส่วนสาเหตุการเกิดไฟไหม้ในครั้งนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบสาเหตุอีกครั้ง

จากการสอบถามนางสาวเตือนใจ บัวกลด อายุ 42 ปี เป็นสะใภ้ที่อยู่ในบ้านและกำลังตั้งครรภ์  เผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองนั้นกำลังนอนอยู่ในห้องนอน ตั้งแต่เช้าและไม่มีใครอยู่บ้านเลยนอกจากตน จนกระทั่งช่วงเกิดเหตุตนเองเห็นพัดลมที่เปิดในห้องนั้นหยุดหมุนและร้อนอบอ้าว ตนเองจึงเดินออกมาจากห้อง ช่วงจังหวะนั้นตนเองได้มองไปเห็นกลุ่มควันไฟ ลอยขึ้นเป็นจำนวนมาก ตนจึงวิ่งหนีออกจากบ้าน  จนกระทั่งมีเพื่อนบ้านวิ่งมาช่วยกันดับแต่ก็ไม่สามารถดับได้เนื่องจากไฟไหม้อย่างรวดเร็วและรุนแรง อีกทั้งไม่สามารถที่จะเข้าไปในบ้านได้เนื่องจากเปลวเพลิงได้ลุกท่วมบ้านแล้ว จึงไม่สามารถนำทรัพย์สินภายในบ้านออกมาได้แม้แต่ชิ้นเดียว ปล่อยให้ถูกไฟไหม้เสียหายไปหมดรวมทั้งรถจักรยานยนต์ ก็ถูกไฟไหม้เสียหายไปด้วย ส่วนสาเหตุการเกิดไฟไหม้นั้นตนก็ไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร ต้องรอให้เจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า