ตร.สภ.ศรีมหาโพธิ รวบมือปืนรับจ้างได้ก่อนลงมือสังหารเหยื่อ

จากกรณี พ.ต.อ.วิวัฒน์  พิสิษฐ์ศักดิ์ ผกก.สภ.ศรีมหาโพธิ ได้รับการร้องขอกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก นาย รณภศ หรือ เสี่ยโต  วิสุทธิเหม นักธุรกิจเจ้าของบริษัทใน พื้นที่ ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ว่าจะมีคนปองร้าย เนื่องจากการขัดแย้งเรื่องธุรกิจจากเพื่อนรุ่นร้องที่ตนเป็นคนสนับสนุนให้มาร่วมทำธุรกิจ  ชื่อย่อ ป. แต่นาย ป.กลับโลภพยายามฮุบธุรกิจและบริษัท จนมีเรื่องฟ้องร้องขึ้นโรงขึ้นศาล โดยที่ วันที่ 11 ก.พ. 2565 ศาลนัด  และเป็นวันที่ นายสิฐิโชค มือปืนรับจ้างจะลงมือเข้ามาก่อเหตุยิง นายรณภศ  วิสุทธิเหม หรือ(เสี่ยโต)

พ.ต.อ.วิวัฒน์ พิสิษฐ์ศักดิ์ ผกก.สภ.ศรีมหาโพธิ  พ.ต.ท.โสภณ  พรามณี  รอง ผกก.สส.สภ.ศรีมหาโพธิ  พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ลงพื้นที่จนทราบว่า นายสิฐิโชค มือปืนรับจ้าง ได้ไปพักอาศัยอยู่ที่ห้องเช่าแห่งหนึ่ง หมู่ 4 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี  ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำกำลังเข้าทำการจับกุมตัวได้พร้อมของกลาง  เป็นอาวุธปืนลูกซองยาวพร้อมกระสุน 3 นัด ปืนพกสั้น ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก  กระสุน 6 นัด และรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า คลิก สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน 1คัน

การจากสอบสวนนานหลายชั่วโมง นายสิฐิโชค จันทร์นิล หรือ หมู  อายุ  44 ปี  บ้านเลขที่ 12 หมู่ 7 ต.ท่าเสา อ. โพทะเล จ.พิจิตร  ทราบว่า นายสิฐิโชค เป็นมือปืนรับจ้างที่เคยก่อเหตุฆ่าคนตายมาแล้ว 2 รายเคยติดคุกมา 9 ปี ส่วนคดีหลังศาลยกฟ้อง มีความชำนาญในการใช้อาวุธปืนลูกโม่ ในการสังหารเหยื่อ

โดยผู้ต้องหารให้การรับสารภาพว่า ตนเองได้รับการติดต่อให้มาทำงานนี้  จากนายน้อย และนายมาตร ในราคา 100,000 บาท  และได้รับเป็นค่าล่วงหน้ามา 20,000 บาท  โดยผู้ว่าจ้าง คือ นาย ป. นามสมมติ มีความขัดแย้งกับ  นายรณภศ (เสี่ยโต) วิสุทธิเหม ต่อมาเมื่อ 18 ม.ค.65 นายเสือได้ขับรถยนต์เก๋ง โตโยต้า ซิตี้ สีดำ  ไปรับมาจากจังหวัดพิจิตร  และไปจอดรถรอนายมาตรที่ลานจอดรถในห้างโลตัส เมื่อนามาตรมาถึง จึงได้รับตนเองไปดูบ้านและดูภาพ นายรณภศ (เสี่ยโต)  วิสุทธิเหม  รวมทั้งที่พักที่นายเสือเช่าให้ตนเองไว้นอนก่อนวันลงมือ  เมื่อดูรายละเอียดเรียบร้อยแล้วได้เดินทางกลับจังหวัดพิจิตร

เมื่อวานนี้ 11 ก.พ.65 นายเสือก็ได้ขับรถยนต์คันดังล่าวมารับตนเองจากจังหวัดพิจิตร  เข้าไปพักที่บ้านพักแห่งหนึ่ง หมู่ 4 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี  โดยนายเสือได้ให้ปืนลูกซอง พร้อมกระสุนไว้ใช้  ส่วนตนเองมีอาวุธปืนพกสั้น ขนาด .38 จำนวน 1  กระบอก  กระสุน 6 นัด แต่ยังไม่ได้ลงมือก็ถูกเจ้าหน้าที่ตามจับตัวได้  ในเบื้องต้น  ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ  ได้แจ้งข้อหามีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต  พาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในเมือง,หมู่บ้าน,ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

ในเช้าวันนี้ 12 ก.พ.65  ทาง พ.ต.ต.จักรพล  ใจเชื่อม พนักงานสอบสวน พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัวนายสิฐิโชค จันทร์นิล  หรือ หมู  อายุ 44 ปี  ไปจัดทำแผนประกอบคำรับสารภาพตามจุดต่าง ๆ  ส่วนผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด  ตั้งแต่ผู้จ้างวาน  ผู้ประสานงาน  และผู้เกี่ยวข้องทางเจ้าหน้าที่กำลังขออนุมัติหมายศาลจังหวัดปราจีนบุรี  เพื่อทำการจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป

ข่าว-ภาพ สายชล หนูแดง ปราจีนบุรี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า