หาย 3 วันสุดท้ายกลายเป็นศพหลังขโมยเหล้าตั้งเซ่นไหว้ตายายกิน

หาย 3 วันสุดท้ายกลายเป็นศพชายวัย 48 ปี ขโมยเหล้าตั้งเซ่นไหว้ตายายกินสูญหายลึกลับ

เจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุง กำลังช่วยกันค้นหานายสนธิรัก หนูปาน อายุ 48ปี ที่สูญหายอย่างลึกลับ หลังวัดคงหิต หมู่ที่ 3 ต.ลำสินธ์  อ.ศรีนครินทร์จ.พัทลุง นางอรันญา  อุตะปะละ อายุ 53 ชาวบ้านในพื้นที่ สนิทกับสนธิรักฯ เล่าให้ฟังว่า เมื่อช่วงเที่ยงยังเห็นผู้สูญหายอยู่เลยแต่พอช่วงเย็นไม่เห็นเลยสงสัยว่านายสนธิรักๆ หายไปไหน เลยตามค้นหาเพราะเป็นห่วงนายสนธิรักฯ ที่มีโรคประจำตัวคือลมบ้าหมู และชาวบ้านไปพบเจอรองเท้าของนายสนธิรักฯ ที่ท่าน้ำหลังวัดคาดว่านายสนธิรักฯ น่าจะลื่นพลัดตกลงไปในน้ำ เลยแจ้งกู้ภัยช่วยค้นหา

นางอรันญา ฯ เล่าต่อว่าเมื่อช่วงเทศกาลวันทำบุญส่งตายายนายสนธิรักฯได้ไปขโมยเหล้าที่ตั้งเซ่นไหว้ตายายมากิน ตนเลยด่าไปว่า “ขโมยของตั้งเจ้าที่กินระวังจะตาย นะ “ จนมาเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว

ช่วงบ่ายที่ผ่านมากองกำลังผสม จากกู้ภัยพัทลุง กองป้องกันฯชุด ตชด.พัทลุง และทหารช่างที่ 402 กว่า 100 นาย ได้ช่วยกันค้นหาทั้งในน้ำและเดินเท้าเป็นเวลาประมาณ 3 ชั่วโมง แต่ก็ยังไม่เจอ เพราะกระแสน้ำไหลแรงและเป็นน้ำวน การค้นหาต้องใช้ความระมัดระวังเป็นอย่างมาก ด้านชาวบ้านที่มามุงดูต่างวิจารย์ว่าน่าจะมีอาถรรพ์อะไรสักอย่างปิดบังไว้ เพราะตรงที่นายสนธิรักฯ สูญหายเป็นสถานที่ค้างศพของคนโบราณ

ล่าสุดช่วงเย็นที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง  ผู้ใหญ่ กำนัน และกองกำลังผสม ฯ ได้ล่องเรือค้นหาเป็นเที่ยวสุดท้าย พบศรีษะผู้สูญหาย มองคล้ายๆลูกมะพร้าว เลยเข้าไปดูพบเป็นร่างนายสนธิรักฯ ห่างจากจุดที่เกิดเหตุประมาณ 400 เมตร ก่อนจะนำร่างมอบให้ญาติไปประกอบพิธีตามประเพณีต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า