พัทลุง ดวล สงขลา เปิดบอลประชาชนชิงแชมป์ภาคใต้

วันที่ 31 สิงหาคม 65 ที่การกีฬาประเทศไทย จ.พัทลุง มีการประชุมผู้จัดการทีม ของการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์ภาคใต้ ในโครงการมหกรรมกีฬา 2 มหาสมุทรสุดยิ่งใหญ่ “Air Sea Land Southern International Sports Tourism Festival 2022”  ที่จะดวลแข้งที่พัทลุงระหว่าง1-10ก.ย.นี้ สนาม อบจ.พัทลุง และ สิริวัณณวรี จ.พัทลุง ชิงถ้วยเกียรติยศ จาก  รัฐมนตรีกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ท่านพิพัฒน์ รัฐกิจประการ

ได้รับเกียรติจาก ผอ.เล็ก พรรณภพ อุ่นเสียม ผอ.สำนักงาน กกท ภาค4 พร้อมด้วย เพียงใจ ช่วยพันธ์ ผอ.กกท.จ.พัทลุง, สุรพล ปั้นโฉม ผู้ควบคุม ฯลฯ และ ผจก.ทีมทั้ง 14 ทีม

โดยแบ่งเป็น 4 สาย สายเอ,บี มี3ทีม  ส่วนสาย ซี ,ดี มี4ทีม หาอันดับ 1 และ 2 เข้ารอบ 8ทีมสุดท้ายต่อไป หากเสมอ ในเวลาตั้งแต่รอบแรก จะยิงจุดโทษตัดสิน หรือ คะแนนเท่ากัน จะจับฉลากแบ่งหาทีมเข้ารอบ ทันที

โปรแกรมการแข่งขันนัดเปิดสนาม 1 กย.นี้ ที่สนาม อบจ.พัทลุง เริ่ม 16.00 น.ตรัง พบ ยะลา และ เวลา 18.00 น. พัทลุง (เจ้าภาพ) พบ สงขลา นอกจากนั้นก่อนคู่ที่ 2 จะมีพิธีเปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการพร้อม มอบโล่ห์เชิดชูเกียรติ 14นักเตะในตำนาน ของ 14จังหวัด ภาคใต้ด้วย


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า