รถบรรทุกคนงานจับไก่ เทกระจาดพลิกคว่ำเจ็บระนาว 14 ราย

รถบรรทุกคนงานจับไก่ เทกระจาดพลิกคว่ำเจ็บระนาว 14 ราย คนขับอ้างรถคันหน้าเบรกกระทันหันจึงหักหลบ

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 6 เม.ย.65 พ.ต.ต.ศักดา ภิญโญภาพ สารวัตรสอบสวน สภ.คลองกิ่ว รับแจ้งจากกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง มีอุบัติเหตุรถกระบะบรรทุกพลิกคว่ำมีผู้บาดเจ็บหลายราย หลังรับแจ้งรีบรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมอาสากู้ภัย

ในที่เกิดเหตุ บริเวณกลางแยกบ้านหนองน้ำเขียว ถนนสายโค้งดารา หนองน้ำเขียว หัวกุญแจ ขาเข้าหัวกุญแจหมู่ที่ 2 ต.คลองกิ่ว อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี พบรถยนต์กระบะแบบมีหลังคา อีซูซุ หัวสีขาว ทะเบียน 40-0835 ชลบุรี พลิกตะแคงฝั่งที่นั่งผู้โดยสารแนบกับพื้นสิ่งของกระจัดกระจายเกลื่อน กระบะท้าย พบผู้บาดเจ็บ จำนวน 14 ราย  บางรายขาหัก บางรายถลอกตามร่างกาย โชคดีไม่มีผู้เสียชีวิต กู้ภัยฯ และพลเมืองดีต้องเร่งช่วยกันเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บออกมาจากท้ายรถปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวผู้บาดเจ็บทยอยส่งโรงพยาบาลบ้านบึง

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์นาง เจริญรัตน์ บุญสิงห์ือายุ 50 ปี แม่ค้าขายส้มตำอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุเพียง 10 เมตร เล่าว่าตนเองได้ยินเสียงรถพลิกคว่ำดังมาจากกลางแยก จึงมองตามต้นเสียงไปดูก็พบรถบรรทุกพลิกคว่ำไปแล้ว จากนั้นจึงรีบวิ่งมาช่วยเหลือพร้อมกับชาวบ้านในพื้นที่ พบผู้บาดเจ็บร้องครวญครางอยู่เต็มกระบะ มีทั้งปากแตกใบหน้าปูดบวม จากนั้นจึงรีบแจ้งขอความช่วยเหลือ จากเจ้าหน้าที่กู้ภัยและตำรวจ

ทางด้าน นายกรวิทย์  คงประเวศอายุ 53 ปี เจ้าของร้านค้าที่อยู่ใกล้เกิดเหตุเพียงเล็กน้อย เล่าว่ารถคันเกิดเหตุขับมาจากบ้านโค้งดาราศรีราชา มีคนงานนั่งท้ายมาเต็มคันรถ ขับตามหลังรถยนต์เก๋งคัน มาถึงแยกบ้านหนองน้ำเขียว มีรถกระบะ ขับออกมาจากในตลาด รถเก๋งคันข้างหน้าได้เบรคกระทันหัน รถกระบะบรรทุกคนงานจึงหักหลบ ก่อนที่จะเสียหลักชนกับรถยนต์ของตนเองที่จอดอยู่ข้างร้าน ก่อนที่จะพลิกคว่ำจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวนหลายราย

ด้าน นาย ปริญญา ผกามาลยเทพ อายุ 35 ปี คนขับรถกระบะบรรทุกคนงานเล่าว่า เพิ่งจะกลับจากศรีราชา โดยได้พาคนงาน 14 คน ไปจับไก่มาและกำลังจะกลับบ้านบึง เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุมีรถคันหน้าเบรคกระชั้นชิด ตนเองพยายามหักพวงมาลัยเพื่อจะแซงขวา แต่มีรถขับสวนทางมา จึงต้องหักพวงมาลัยหลบก่อนที่จะเสียหลักพลิกคว่ำเทกระจาดเจ็บเกลื่อนดังกล่าว

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า