ตำรวจคุมตัวเมียทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

เจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวเมียจ่อยิงแฟนจนเสียชีวิตคาหน้าร้านไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 9 สิงหาคม 65 พ.ต.อ.มนัสเวท ทองอิ่ม ผกก.สภ.คูคต พ.ต.ท.ประสิทธิ์ สมบุญจิตร รองผกก.สอบสวน สภ.คูคต ร.ต.อ.เอกอมร สีสัน รองสารวัตรสอบสวนสภ.คูคต พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.คูคต เจ้าหน้าตำรวจสืบสวน สภ.คูคต นำตัวนางสาวธรินทร์ญา เกียรตินิรุจ์ อายุ 40 ปี บ้านเลขที่ 9 ม.5 ต.บ้างน้ำเชียว อ.พรหมบุรี จ.สิงห์บุรี  ทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่เกิดเหตุุบริเวณหน้าร้านเจ๊ณีจำหน่ายถุงพลาสติกและบรรจุภัณฑ์ ภายในตลาดสี่มุมเมืองโซนขายดอกไม้ ม.15 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี โดยมีญาติๆ ผู้เสียชีวิตประชาชนเกือบรัอยคนมามุ่งดูการทำแผน

จุดแรกผู้ต้องหานั่งรถยนต์แท็กซี่สาธารณะ มาลงที่เกิดเหตุ จากนั้นเดินมาหาผู้ตายที่หน้าร้านเจ๊ณีพลาสติกที่ผู้ตายกำลังใส่บาตรเสร็จโดยล้วงปืนออกมาจากกระเป๋าสะพายก่อนที่จะเข้าไปลั่นกระสุนใส่ผู้ตาย จำนวน 2 นัด  ด้านหลัง จนผู้ตายฟุบลงกับพื้นและยิงซ้ำอีก2 นัด และก่อนที่ผู้ตายจะใช้อาวุธปืนจ่อหัวตนเอง โดยที่ผู้ต่องหานั่งลงไปกอดอาลัยผู้ตายครั้งสุดท้ายและจะฆ่าตัวตายตามก่อนที่จะมีลูกจ้างในร้านมาแย่งอาวุธปืนและจับผู้ก่อเหตุมัดไว้กับเสาเหล็กหน้าร้าน ตลอดการทำแผนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องกันผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องออกห่างเกรงมีเหตุการณ์ไม่คาดคิดรุมประชาทัณฑ์ผู้ก่อเหตุ จากนั้น น.ส.ธรินทร์ญา เกียรตินิรุจ์ ผู้ต้องหาได้เข้ากราบแม่ของผู้เสียชีวิตเพื่อเป็นการขอโทษขอขมาที่ก่อเหตุลงไป ซึ่งแม่อยู่ในอาการโกรธแค้นเสียใจพยายามเอาเท้าเตะทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องนำตัวผู้ต้องหาไปขึ้นรถตู้ตำรวจกลับไปทำการสอบสวนที่ สภ.คูคต ทันที

น.ส.ธรินทร์ญา เกียรตินิรุจ์ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ตนเองต้องขอโทษครอบครัวผู้เสียชีวิตด้วยรู้สึกเสียใจมากเลยจริงๆตนเองหลังก่อเหตุแล้วก็อยากจะตายไปพร้อมกับเขาด้วย

ด้านพ.ต.อ.มนัสเวท ทองอิ่ม ผกก.สภ.คูคต  เปิดเผยว่า หลังทำแผนประกอบคำรับสารภาพเสร็จได้นำตัวผู้ต้องหาไปสอบปากคำเพิ่มเติมและในวันพรุ่งนี้จะนำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังต่อศาลจังหวัดธัญบุรี เพื่อดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

สมยศ/ปทุมธานี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า