พบแล้ว!! ศพผูกคอตายบนยอดเขา หลังระดมทีมกู้ภัยชาวบ้านค้นหา 3 วัน

จากกรณีที่มีคนหาของป่าไปพบศพผูกคอตัวเองเสียชีวิตอยู่กลางป่าบนยอดเขาโกรกแดง เขต ม.6 ต.ธรรมเสน อ.โพธาราม จ.ราชบุรี เมื่อวันที่ 11 ก.ค.65 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งค้นหา แต่ก็ยังไม่พบ เนื่องจากเกิดปัญหาการออกค้นหาเนื่องจากคนที่พบไม่ค่อยให้ความร่วมมือ และพบอุปสรรค์ฝนตกลงมาทำให้ต้องยกเลิกการค้นหา ซึ่งผ่านไป2 วัน จนเจ้าหน้าที่เริ่มท้อ แต่ไม่ถอย เช้าวันรุ่งขึ้นเวลา07.00 น.ทีมค้นหายังคงออกค้นหาอีกครั้ง

โดยวันนี้ 13 ก.ค.65 เจ้าหน้าที่ได้พาคนที่พบศพขึ้นมาด้วยพร้อมกับผู้ที่ชำนาญเขาลูกนี้ โดยการนำทีมคือนายอภิชาติ วิเศษสังข์ สมาชิก อบต.ม.6 ต.ธรรมเสน พาทีมค้นหาขึ้นอีกทาง ใช้เวลา1ชั่วโมงขึ้นไปถึงยอดเขา และคนที่พบศพได้พาเดินลัดเลาะป่าฝ่าดงหนามโกรกแดงลุยเข้าไปจนถึงต้นโพธิ์ ที่นายสนาม ที่เป็นคนพบศพยืนยันว่าตนพบศพอยู่ห่างต้นโพธิ์เพียง20-30 เมตร ทั้งที่ที่ถึงต้นโพธิ์ที่ว่า และมองลงมาในหุบเขา ก็พบศพผู้ตายที่แขวนคออยู่จริง โดยผูกคอตายที่ต้นแจง เจ้าหน้าที่กู้ภัยต่างดีใจที่วันนี้ประสบความสำเร็จ หลังจากเหนื่อยกันมาถึง3วัน จากนั้นได้แจ้งให้ ร.ต.อ.ชัชวาลย์ จันทะวงษ์พนักงานสอบสวน สภ.เขาดินรับทราบก่อนชุดสืบสวน ลงพื้นที่ลุยป่าเข้าไปดูศพ พร้อมประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลโพธาราม

ซึ่งสภาพศพนั้นเป็นชาย ร่างกายเริ่มแห้งดำ ใช้เชือกด้ายสีแดงผูกกับต้นแจง ศพอยู่ในลักษณะนั่งคุกเข่า เสียชีวิตมาประมาณ 30 กว่าวัน ศพเริ่มแห้งดำผู้ตายสวมเสื้อยึดสีม่วง กางเกงขายาวสีดำ ที่ด้านหลังท้ายทอยสักเป็นรูปยันต์เก้าแถว ห่างจากศพพบรองเท้าแตะของผู้ตาย และพบห่อผ้าเมื่อเปิดห่อผ้าดูพบกระเป๋าสะพายคาดเอว ด้านในพบบัตรต่างด้าวและบัตรผู้ประกันตนใช้สิทธิ์ของโรงพยาบาลบางแพ ระบุชื่อ นายซอเตน(ทองก้อน)อายุ40-45ปี และกุญแจรถ จยย.ฮอนด้าเวฟ ส่วนรถ จยย.ของผู้ตายไม่เจอ

จากนั้นทางแพทย์ได้ให้กู้ภัยหามศพลงมาจากเขาให้ลงมาซันสูตรด้านล่าง ซึ่งทางทีมกู้ภัยต้องสับเปลี่ยนกันในการหามศพลงมา เนื่องจากเป็นพื้นที่ป่าที่รกชันประกอบกับมีต้นหนามตลอดทาง กว่าจะลงมาถึงพื้นล่างใช้เวลากว่า1ชั่วโมง หลังจากที่ซันสูตรศพเรียบร้อยได้มอบให้มูลนิธิสว่างนำไปเก็บรักษายันสุสารของมูลนิธิชั่วคราวก่อน พร้อมจะติดตามญาติผู้ตายมาสอบปากคำอีกครั้ง

นายอภิชาติ วิเศษสังข์ สมาชิก อบต.ม.6 ต.ธรรมเสน ผู้นำทีมกู้ภัยเดินค้นหา กล่าวว่า วันนี้เรานัดหมายกันตอน8โมงโดยเริ่มจากเข้าทางสุสานจีนที่อยู่อีกด้านหนึ่ง ซึ่งทางขึ้นตรงนี้จะลัดและเดินได้ไวกว่า ซึ่ง 2 วันที่ผ่านมาที่เราไม่เจอก็เพราะว่าเรายังไม่ได้พิกัดที่แน่นอน ซึ่งเราได้คำบอกเล่าจากคนที่เจอว่าเขาเจอแถวต้นโพธิ์ ซึ่งวันนี้ทางคนที่พบเจอได้ขึ้นเขามาด้วยและพาคนที่ชินเส้นทางกับเขาลูกนี้มาด้วยพร้อมด้วยกู้ภัยสว่างอีก5คน โดยเริ่มเดินขึ้นมาใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงก็ถึงต้นโพธิ์ และก็พบศพอย่างที่เขาได้แจ้งมาจริง


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า