หนุ่มวัย 36 ปี ซวยขับรถเกิดอุบัติเหตุ ตรวจค้นในรถพบยาบ้า 1 แสนเม็ด

วันที่ 21 เมษายน 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด ร่วมกับกองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบภายในรถเก๋งที่จอดอยู่ภายในลานจอดรถ ของ สภ.เมืองพัทลุง พบยาบ้าบรรจุเป็นมัด จำนวน 1 แสนเม็ดใส่ถุงดำ วางอยู่หลังเบาะคนนั่งด้านข้าง จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

จากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้จับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติดได้ 1 ราย จึงตรวจยึดโทรศัพท์มือถือ ตรวจสอบพบข้อความว่า “ให้รีบไปเอาของที่อยู่ในรถ ซึ่งถูกนำไปจอดไว้ที่ สภ.เมืองพัทลุง เนื่องจากรถเกิดอุบัติเหตุเมื่อคืน” ทางเจ้าหน้าที่ฯ จึงประสานงานไปยังเจ้าหน้าที่ในส่วนที่เกี่ยวข้อง ของ ภจว.จังหวัดพัทลุง เข้าตรวจสอบรถคันดังกล่าว

พบเป็นรถเก๋งสีขาว ยี่ห้อซูซูกิ สวิฟ ไม่มีป้ายทะเบียนทั้งหน้าหลัง จอดอยู่ในสภาพพังยับเยิน จึงเข้าตรวจค้นภายในรถ ตรงเบาะคนนั่งข้างมีป้ายทะเบียนรถ ขข602 สุราษฎร์ธานี วางอยู่ ตรงถุงลมนิรภัยของคนขับมีคราบเลือดเปื้อนอยู่ และตรงหลังเบาะคนนั่งข้างพบมีถุงดำขนาดใหญ่วางอยู่หนึ่งถุง จึงแกะออกดู พบข้างในมียาบ้าบรรจุเป็นมัดๆ เป็นจำนวน 1 แสนเม็ด ตรงกับข้อความที่ส่งเข้าไปในมือถือของผู้ต้องหา

ล่าสุด พล.ต.ต.ตานิตย์ รามดิษฐ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง เข้าตรวจสอบและนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าควบคุมตัวนายสรรติชัย ฯ อายุ 36 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถคันดังกล่าว ที่มาเกิดอุบัติเหตุในพื้นที่ ต.ท่าแค อ.เมือง จ.พัทลุง ได้รับบาดเจ็บเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวมารักษาที่ รพ.พัทลุง เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 19 เม.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งยังอยู่ในอาการบาดเจ็บสาหัสไม่สามารถให้ปากคำได้ ทางญาติได้เผยว่า นายสรรติชัยฯ เคยโดนติดคุกคดียาเสพติดมาก่อนหน้านี้ ทางเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไว้ทำการสอบสวนเพื่อขยายผลหาผู้ร่วมขบวนการต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า