วงจรปิดจับภาพคนร้ายงัดร้านก๋วยเตี๋ยวย่านคลอง 8 ธัญบุรี

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2565 ร.ต.ท.หญิง วิสุภา วัชรสิงห์ พนังงานสอบสวน สภ.ธัญบุรี ได้รับแจ้งจาก นางคุณากร คุ้มแก้ว อายุ 45 ปี เจ้าของร้านเจ๊นก ก๋วยเตี๋ยวเรือ 2ชั้น สาขา 2 คลอง8 อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ถูกคนร้ายงัดประตูร้านเข้ามาขโมยทรัพย์สินดังนี้  1.แท๊บเลตซัมซุงมูลค่าประมาณ 8,900 บาท  2.เงินสด 8,000  3.ลิ้นชักคิดเงิน 2 ตัว มูลค่าประมาณ 5,000 บาท โดยมีภาพกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐานขณะคนร้ายก่อเหตุ จึงมาแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดีตามกฎหมาย

จากการสอบถาม นางคุณากร  คุ้มแก้ว  กล่าวว่า ปกติร้านตนจะหยุดทุกวันพุธแต่วันพุธที่ผ่านมาตรงกับวันมาฆบูชาจึงเลื่อนไปหยุดวันพฤหัสฯแทน และปิดร้านในช่วง 18.00 น. ของวันพุธและกลับไปนอนพักที่บ้านของตนที่ คลอง12 อ.ลำลูกกา 2 คืน เนื่องด้วยช่วงนี้ตนและครอบครัวกำลังจะจัดงานแต่งงานให้ลูกสาวคนโต  แต่พอวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ช่างเวลา 06.00 น. พนักงานที่นอนเฝ้าเข้าร้านมาเพื่อจะจัดร้านขายอาหารตามปกติได้โทรแจ้งว่าที่ร้านนั้นถูกขโมยเข้ามาลักทรัพย์สินภายในร้าน ตนจึงมาที่ร้านของตนทันทีและตรวจสอบทรัพย์สินว่ามีอะไรสูญหายบ้างและนำภาพวงจรปิดมาตรวจสอบดู พบว่าโจรได้เข้ามาในร้านเวลา 01.00 น.ของวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2565 ตนจึงนำภาพวงจรปิดเข้าแจ้งความที่ สภ.ธัญบุรี ในเวลาต่อมา และขอดูภาพวงจรปิดร้านเฟอร์นิเจอร์มือ2 บริเวณใกล้เคียงพบว่าโจรได้นำลิ้นชักทอนเงินมานั่งงัดแงะอย่างสบายใจพร้อมกับมีการใช้โทรศัพท์มือถือพูดคุยกับอีกคนในบริเวณหน้าร้านวงจรปิดร้านเฟอร์นิเจอร์มือ2 ซึ่งติดถนนเส้นรังสิต-นครนายก อย่างไม่มีความเกรงกลัวกฎหมายแต่อย่างใด ทั้งที่มีรถที่สัญจรไปมา พอได้เงินจากลิ้นชักทอนเงินแล้วก็ได้เดินข้ามฝั่งถนนไป เบื้องต้นตนได้ไปแจ้งความร้องทุกข์ไว้ที่ สภ.ธัญบุรี ไว้แล้ว

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งสายตรวจ พร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพื้นที่ใกล้เคียงและประสานไปยังหน่วยพิสูจน์หลักฐานตำรวจ จ.ปทุมธานี เพื่อเก็บข้อมูลและหาลายนิ้วมือแฝงบริเวณเคาร์เตอร์คิดเงินของทางร้าน

ด้าน พ.ต.ต.เดชา แสนหว้า สว.สส.สภ.ธัญบุรี กล่าว่า ตนได้ส่งชุดสืบลงพื้นที่ทันทีเพื่อหาเบาะแสและภาพวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงหลังมีการแจ้งความร้องทุกข์มายัง สภ.ธัญบุรี ทันทีและจะเร่งติดตามตัวผู้กระทำผิดนี้มาลงโทษตามกฎหมายเพราะภาพวงจรปิดได้บันทึกรูปพรรณได้ได้อย่างชัดเจน.


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า