ผัวเมาไม่รู้เรื่องเมียตกบ่อปลาดับอนาถข้างตลิ่ง

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 25 เมษายน 2565  ร.ต.อ.กิตติ  ใจหาญ  รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ. คูคต  รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต ภายในบ่อน้ำ ถนนเลียบคลองสาม ฝั่งตะวันออก ตำบลลาดสวาย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี  จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์เวรจากโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุเข้ามาในซอย 3 ประมาณ 100 เมตร ซ้ายมือติดกับบ่อปลาก เจ้าหน้าที่พบร่างผู้เสียชีวิต เป็นหญิง 1 ราย อยู่ริมตลิ่ง ลักษณะนอนคว่ำหน้า อยู่ภายในน้ำ ทางอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู นำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาจากภายในน้ำ ทราบชื่อต่อมาคือ  นางกมลรัตน์  ไพดี อายุ 52 ปี ชาวลำลูกกา  จากการสอบถาม นายทูลอายุ 52 ปี ผู้เป็นสามีที่อยู่ในอาการมึนเมา ถามตอบไม่รู้เรื่อง ไม่พบเอกสารของทางราชการติดตัว พร้อมกับเล่าว่า ตนเองมานั่งดื่มสุรา กับผู้ตายเป็นประจำ และในวันนี้ ไม่ทราบว่าเกิดเหตุอะไรขึ้น มารู้อีกทีก็พบว่า ภรรยาตนเสียชีวิตภายในน้ำแล้ว ชาวบ้านจึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ

ส่วนผู้เห็นเหตุการณ์ ชื่อคุณแตน(นามสมมุติ) อายุ35ปี  กล่าวว่า ตนเองเดินมาพบผู้เสียชีวิต นอนแน่นิ่งอยู่ภายในบ่อปลาดังกล่าว โดยก่อนหน้านี้ มักจะเห็นทั้งคู่ ได้มีปากเสียงทะเลาะกัน  หลังจากนั้น ตนเองก็ไม่ได้สนใจ และเห็นผิดปกติ เนื่องจากสามีผู้เสียชีวิต ไปนั่งอยู่ข้างเซเว่นปากซอย ตนจึงตัดสินใจมาดู ที่ข้างบ่อปลา ตรงที่สองสามีภรรยา มักจะนั่งดื่มสุรากันอยู่ จึงพบร่างผู้เสียชีวิต นอนคว่ำหน้าอยู่ภายในบ่อเลี้ยงปลาดังกล่าว ตนจึงเดินไปตามสามีผู้เสียชีวิต พร้อมกับบอกว่า ให้มาดูว่าเป็นเมียของตนเองหรือไม่ และได้คำตอบจากแฟนผู้ตายว่าไม่ใช่ แต่สุดท้ายแฟนผู้เสียชีวิตได้เดินมาดู จึงพบว่าผู้ที่นอนแน่นิ่งอยู่ในบ่อปลาเป็นแฟนของตนเองจริง

ทางด้าน ร.ต.อ.กิตติ  ใจหาญ  รองสารวัตรเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรคูคต พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในจุดเกิดเหตุ และร่วมชันสูตรพลิกศพ พร้อมกับแพทย์เวร จากนั้นจึงได้บันทึกในจุดเกิดเหตุ เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน และได้เชิญตัวสามีผู้ตายไป สอบสวนที่โรงพัก เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงอีกครั้ง เพราะเนื่องจากมีอาการมึนเมา ไม่สามารถพูดจาได้ตามปกติ และพูดวกวนไปมา ส่วนร่างผู้เสียชีวิต มอบให้ทางมูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งที่โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ก่อนที่จะติดต่อญาติให้นำไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีศาสนาต่อไป

ภาพข่าว คลิปวีดีโอ สมยศ-ลีลานุช   โสภณวิมลรัตน์ /ปทุมธานี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า