สนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา นำทีมสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำเมืองพัทยา

สนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา นำทีมสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำเมืองพัทยา ลาตำแหน่งวันสุดท้ายการทำงาน ข้าราชการและพนักงาน ร่วมอำลาด้วยความอบอุ่น

วันที่ 24 มี.ค.65 นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ซึ่งจะครบวาระการดำรงตำแหน่งนายกเมืองพัทยาในวันที่ 25 มีนาคม 2565  ได้นำ คณะรองนายกเมืองพัทยา และคณะทำงาน ร่วมทำพิธี ไหว้ศาลาตายาย ไหว้ศาลพระภูมิเจ้าที่ ศาลพรหม ศาลาพระแม่ธรณีบีบมวยผม และสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์พระเจ้าตากสินมหาราช ณ บริเวณร้านปู่ตาก ศาลาว่าการเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี  โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ และพนักงานในเมืองพัทยามาร่วมมอบดอกไม้ อำลาคณะผู้บริหารเมืองพัทยา ที่นำโดย นายเกียรติ ศรีวงชัย รองปลัดเมืองพัทยา ด้วยบรรยากาศที่อบอุ่น

นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา กล่าวว่า ในนานตัวแทนทีมงานเรารักษ์พัทยาต้องของขอบคุณข้าราชการ พนักงานเมืองพัทยาทุกคนที่ร่วมทำงานมาตั้งแต่วันที่ 25 กันยายน 2561 จนถึงการทำงานในวันสุดท้าย ซึ่งตลอดระยะเวลา 3 ปี 6 เดือน ที่ทำงานร่วมกับทุกคนต้องของขอบคุณข้าราชการ-พนักงานทุกคน โดยความสำเร็จในเมืองพัทยาตลอดระยะเวลาในการดำรงตำแหน่งนายกเมืองพัทยา ภายใต้การบริหารภาระกิจที่ได้รับมอบหมายหลังได้รับแต่งตั้งให้มาดำรงตำแหน่งนายกเมืองพัทยาจากรัฐบาล ซึ่งได้มอบหมายภาระกิจเฉพาะในการเข้ามาบริหารเมืองพัทยาให้เป็นศูนย์กลางทางเสราฐกิจของ EEC และเป็นศูนย์กลางของนโยบายของประเทศด้านเศรษฐกิจ การลงทุน และการท่องเที่ยว ทั้งนี้ถือเป็นภาระกิจหลักที่จะขับเคลื่อนเมืองพัทยาควบคู่กับไปกับภาระกิจตามข้อบัญญัติระเบียบบริหารราชการของเมืองพัทยา ที่จะต้องขับเคลื่อนเมืองพัทยาให้มีความพร้อมและดูแลประชาชนชาวพัทยาได้มีความสุข

ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านต้องถือโอกาสนี้ขอบคุณข้าราชการพนักงานทุกคน ตลอดระยะเวลาที่ทำงานร่วมกันหากมีอะไรที่ทำให้ขุ่นข้องหมองใจก็ต้องขออภัยและขอโทศทุกคน เนื่องจากากรทำงานการขับเคลื่อนนโยบายก็ต้องมีในส่วนของการทำงานที่มีความเห็นไม่ตรงกันบ้าง แต่สุดท้ายเพื่อให้งานออกมาบรรลุเป้าหมายและสุดท้ายทุกอย่างก็ผ่านไปด้วยดี

สำหรับนายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา และคณะสมาชิกสภาเมืองพัทยาที่ได้รับการแต่งตั้ง จำนวน 12 คน ได้หมดวาระการบริหารราชการเมืองพัทยาอย่างเป็นทางการในวันนี้ตามขบวนการทางการปกครอง หลังคณะกรรมการการเลือกตั้งหรือกกต. ได้มีการประกาศกำหนดให้มีการเลือกตั้งเมืองพัทยา ในวันที่ 22 พฤษภาคม 2565

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า