“สส.เต้ มงคลกิจ” ตามความคืบหน้าคดีแตงโม และอาจเสนอเป็นคดีพิเศษ

ล่าสุดวันนี้เมื่อเวลา 15.30 น. เต้ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ เดินทางมาที่สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อติดตามความคืบหน้าคดี แตงโม พลัดตกเรือเสียชีวิตนายมงคลกิจ กล่าวว่าวันนี้ได้มาติดตามคดีในฐานะผู้แทนราษฎรและเป็นคนในพื้นที่เพราะบ้านอยู่พระราม 7 ใกล้กับจุดเกิดเหตุ ซึ่งตอนแรกคิดว่าหน้าที่ของตนจะหมดลงแล้วตั้งแต่วันที่ค้นหาร่างน้องแตงโมจนเจอ ทุกเช้าตนต้องใส่บาตรให้ตลอด 3 วันที่ผ่านมา แต่มันเริ่มรู้สึกไม่ค่อยดีเกี่ยวกับคดีมันยังไงๆอยู่ ไม่อยากให้ทางตำรวจเร่งสรุปสำนวนเร็วเกินไป ถึงแม้คดีนี้จะมีผบช.ภ.1 มาควบคุมคดีด้วยตนเองก็ตาม หลังจากนี้ก็ต้องคอยดูว่าจะมีอะไรผิดปกติไหมถ้ามีอะไรผิดปกติก็นำคดีดังกล่าวเสนอต่อรัฐบาลให้เป็นคดีพิเศษ

ส่วนตนมองว่าคดีนี้มีอะไรแปลกๆเพราะที่ร่างของน้องแตงโมบริเวณขาขวามีบาดแผลเป็นแผลลึกยาวพอสมควร ส่วนที่นิ้วมือซ้ายก็มีร่องรอยงอหงิก ซึ่งตนมองว่าน้องแตงโมไม่ได้ตกที่ท้ายเรืออย่างแน่นอน ส่วนท่าทางที่ตกเรือก็จะเป็นแบบหงายหลังไปขณะที่เรือกำลังแล่นอยู่ จนไปถูกน้ำดูดเข้าไปใต้ท้องเรือจนเป็นแผลตามที่ทนายตั้มได้พูดไว้ ส่วนการตกแบบหงายหลังจนเสียชีวิตมีอยู่ 2 สาเหตุคืออุบัติเหตุกับการถูกฆาตกรรม สำหรับที่น้องแซนให้การก่อนหน้านี้มันก็ดูมีเงื่อนงำอยู่


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า