สมาคมสื่อมวลชนการท่องเที่ยว จังหวัดราชบุรี จัดกิจกรรมวันสื่อสารมวลชนแห่งชาติ

นายกสมาคมสื่อมวลชนการท่องเที่ยว จ.ราชบุรี นำสมาชิกจัดกิจกรรม “ปันสุข พ้นทุกข์ โควิด-19“ ครั้งที่ 3 ในการมอบวัสดุอุปกรณ์การเรียน การกีฬา และมอบถุงยังชีพแก่ผู้ป่วยติดเตียง ในพื้นที่ อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี พร้อมมอบใบประกาสเกียรติคุณให้ผู้สื่อข่าวดีเด่น

วันที่ 4 มี.ค. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  นางสาวสิริยากร จิรภัทรากร นายกสมาคมสื่อมวลชนการท่องเที่ยว จ.ราชบุรี ได้นำสมาชิกของสมาคมฯ จัดกิจกรรมโครงการ“ ปันสุข พ้นทุกข์ โควิด –19 ” ครั้งที่ 3 เนื่องในวันสื่อสารมวลชนแห่งชาติ ( 5 มีนาคม 2565 )  โดยมอบอุปกรณ์การเรียน การกีฬา และสิ่งของต่างๆ แก่นักเรียนโรงเรียนบ้านสวนผึ้ง หมู่ที่ 4 ต.ตะนาวศรี อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี  มีนายนันทโชค เกียรติภูมิพัฒน์  ผู้อำนวยการโรงเรียน พร้อมคณะครูและนักเรียนให้การต้อนรับ

ทั้งนี้นายเตชสิทธิ์ สมประดี ปลัดอาวุโส อำเภอสวนผึ้ง  นายดุสิต จิรภัทรากร เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด นายองอาจ  แดงสั้น สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด  นายวิเชียร เพ็ชรรัตน์ ผู้จัดการส่วนชุมชนสัมพันธ์ บริษัท หินกองเพาเวอร์ จำกัด  และผู้แทนของนางบุญยิ่ง นิติกาญจนา ส.ส.ราชบุรี เขต 2 พรรคพลังประชารัฐ ร่วมกิจกรรมและสนับสนุนในการมอบอุปกรณ์การเรียน และอุปกรณ์การกีฬาให้แก่เด็ก ๆ โดยโรงเรียนดังกล่าว เปิดการเรียนการสอนระดับชั้นอนุบาล 2 ถึงประถมศึกษาปีที่ 6 มีนักเรียน รวม  335 คน  ปัจจุบันอยู่ในช่วงการแพร่ระบาดสถานการณ์โควิด – 19 ทางโรงเรียนได้จัดส่งตัวแทนแต่ละระดับชั้นมารับอุปกรณ์การศึกษาแด่ผู้ใหญ่ใจดีที่นำมามอบให้ เพื่อใช้ในการศึกษาเล่าเรียนและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคดังกล่าวภายในโรงเรียน

จากนั้นทางคณะได้เดินทางนำถุงยังชีพ เครื่องอุปโภค บริโภค อาหารแห้ง  มอบแก่ผู้ป่วยติดเตียง  ผู้พิการ  ได้แก่บ้านของนายจำนง พรมชาติ และนายบุญมาก พรมชาติ อยู่บ้านเลขที่ 306 หมู่ 1 ต.สวนผึ้ง อ.สวนผึ้ง  ที่มีร่างกายพิการแต่กำเนิดเดินไม่ได้ เพื่อช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่ครอบครัวของผู้ยากไร้

สำหรับวันสื่อสารมวลชนแห่งชาติ  หรือ วันนักข่าว ตรงกับวันที่ 5 มีนาคม ของทุกปี ก่อตั้งโดยสมาคมนักข่าวแห่งประเทศไทย เมื่อปี พ.ศ. 2498  วันนักข่าว ซึ่งทำให้สมาชิกและผู้ที่อยู่ในวงการแวดวงข่าวสารสื่อทีวี สื่อหนังสือพิมพ์  สื่อออนไลน์ และสื่อมวลชนทุกแขนง ได้ตระหนักถึงความสำคัญของข้อมูลข่าวสาร โดยวันนี้ นางสาวสิริยากร จิรภัทรากร นายกสมาคมสื่อมวลชนการท่องเที่ยว จ.ราชบุรี ได้มอบเกียรติบัตรประกาสเกียรติคุณ เชิดชูเกียรติให้แก่นายรังษี  ลิมปิโชติกุล ผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ และนายพันธุ์ แก้วนุ้ย ผู้สื่อข่าวโมเดิร์นไนน์ ทีวี และผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์มติชน ประจำจังหวัดราชบุรี  ได้รับคัดเลือกเป็นผู้สื่อข่าวยอดเยี่ยมดีเด่นแห่งปี 2565 ด้วย


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า