รองผู้ว่าฯปทุม ชวนนักท่องเที่ยวล่องเรือชมบัว ที่ตลาดอิงน้ำสามโคก

รองผวจ.ปทุมธานีชวนนักท่องเที่ยวล่องเรือชมบัวที่ตลาดอิงน้ำสามโคกโปรโมทการท่องเที่ยว

วันที่ 21 พฤษภาคม 2565 ที่ท่าน้ำวัดบางเตยกลาง  ต.บางเตย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี นายพงศธร กาญจนะจิตรา รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี เป็นประธานในพิธีเปิดงาน “วันชมบัว ตลาดอิงน้ำสามโคก” โดยมีกิจกรรมล่องเรือคลองบางเตยไปยังตลาดอิงน้ำสามโคก โดยมีสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดปทุมธานี หัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่มรดกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรมจังหวัดปทุมธานี เข้าร่วมกิจกรรม เพื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจังหวัดปทุมธานี

โดยสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดปทุมธานี ได้จัดทำโครงการพัฒนาคลองบางเตย ซึ่งอยู่ใจกลางตลาดอิงน้ำสามโคกให้มีความสวยงามสองฝั่งคลอง  มีกิจกรรมปลูกบัวในกระชังทั้งสองฝั่งคลองให้มีความสวยงามเพื่อให้นักท่องเที่ยวได้มาชมบัว เป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจให้แก่พ่อค้าแม่ค้าในตลาดอิงน้ำสามโคก ซึ่งจะเป็นสิ่งดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เข้ามาชมอย่างยั่งยืน และเพื่อเป็นเกียรติแก่ชุมชนอีกทั้งเป็นการส่งเสริมด้านการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวจังหวัดปทุมธานี โครงการนี้เกิดขึ้นเพื่อร่วมเชิญชวนรณรงค์ประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวตลาดอิงน้ำสามโคก เป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจให้แก่พ่อค้าแม่ค้าในตลาดอิงน้ำสามโคก ซึ่งจะเป็นสิ่งที่ช่วยดึงดูดนักท่องเที่ยวที่เข้ามาเยี่ยมชมได้อย่างยั่งยืน

ด้าน นายพงศธร กาญจนะจิตรา รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ได้กล่าวขอขอบคุณและขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวและประชาชนให้มาร่วมชมบัว ที่ตลาดอิงน้ำสามโคก จังหวัดปทุมธานี พร้อมทั้งร่วมปลูกบัวในกระชังทั้งสองฝั่งคลองให้มีความสวยงาม อีกทั้งร่วมเดินชมตลาดอิงน้ำสามโคกที่มีร้านค้าพ่อค้าแม่ขายร่วมเปิดร้านขายของเรียงรายไม่ว่าจะเป็นสินค้า OTOP ของใช้ครัวเรือน ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่ที่ละลานตา พร้อมทั้งแวะรับประทานอาหารที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในย่านชุมชนอีกด้วย.

ภาพ/ข่าว สมาคมนักข่าวจังหวัดปทุมธานี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า