แม่จูงมือลูกสาวร้องสื่อ ถูกชายในคราบผ้าเหลืองข่มขืน แต่คดีไม่คืบ

แม่จูงมือลูกสาววัย 12 ปี ที่คลอดลูกน้อยมาได้เกือบเดือนร้องสื่อมวลชนขอความเห็นใจ เนื่องจากลูกถูกอดีตวัยรุ่นชายในคราบผ้าเหลืองบุกงัดหน้าต่างห้องนอนและข่มขืน หวั่นคดี”พรากผู้เยาว์”ไม่คืบหน้าหลังแจ้งความพนักงานสอบสวนนานเกือบเดือนแต่คดีเงียบหายแค้นถูกแฟนลูกสาวอายุ 17 ปีควงแฟนใหม่มาเย้ยหยัยต้องการเอาเรื่องถึงที่สุด

เรื่องราวรายนี้ถูกเปิดเผยเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 5 มีนาคม 65 ได้มีนางเอ้ย (นามสมมุติ) อายุ 30 ปีบ้านอยู่อำเภอดอยสะเก็ดจังหวัดเชียงใหม่ ได้พาเด็กหญิงบี(นามสมมุติ) อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งเพิ่งคลอดบุตรสาวได้ไม่ถึงเดือนได้ร้องสื่อมวลชน เพื่อขอความเห็นใจ ภายหลังจากพาบุตรสาววัย 12 ปี ซึ่งเพิ่งคลอดบุตรสาวใหม่ได้ไม่ถึงเดือนเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ เนื่องจากลูกสาวถูกอดีตวัยรุ่นชายในคราบผ้าเหลืองบุกงัดหน้าต่างห้องนอนเข้าไปข่มขืนจนบุตรสาวท้องและคลอดลูกเป็นผู้หญิงอายุได้ไม่ถึงเดือน และชายวัยรุ่นคนดังกล่าวได้ทอดทิ้งบุตรสาวไปมีแฟนใหม่แถมพาแฟนใหม่มาเยาะเย้ยบุตรสาวจนทำให้บุตรสาวเกิดความไม่พอใจจึงแจ้งความไว้เป็นหลักฐานกับพนักงานสอบสวน สภ.ดอยสะเก็ด เมื่อต้นเดือนมกราคม 65 ที่ผ่านมาแต่คดีกับเงียบหายจึงร้องสื่อมวลชนกะทุ้งข่าวอีกครั้ง

นางเอ้ย(นามสมมุติ)กล่าวว่า เรื่องราวดังกล่าวนั้น ตนเองได้ทราบความจริงจากบุตรสาวสาวหลังพาไปทำคลอดที่โรงพยาบาลได้มานานมานี้ โดยลูกสาวได้เล่าให้ฟังว่าเมื่อประมาณเดือนเมษายน 64 ในเวลาตอนดึกกลางคืนของวันหนึ่งขณะที่บุตรสาวนอนหลับในห้องนอนของบ้านสามีที่เลิกรากันไปแล้วได้มีนายเอ(นามสมมุติ)อายุ 17 ปีซึ่งบวชเป็นพระภิกษุสงฆ์และแอบงัดหน้าต่างห้องนอนปีนเข้ามาและขอมีเพศสัมพันธ์กับบุตรสาวโดยบุตรสาวไม่ยอมแต่ชายวัยรุ่นดังกล่าวได้ขอร้องและลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่โดยห้ามบุตรสาวไม่ให้บอกเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้กับพ่อแม่ได้รับรู้ จากนั้นชายวัยรุ่นในคราบผ้าเหลืองดังกล่าวได้ลักลอบปีนประตูหน้าต่างเข้ามาร่วมเพศอีกหลายครั้งจนกระทั่งบุตรสาวเกิดการตั้งครรภ์และท้องโตขึ้นมา ตนเองเห็นท้องบุตรสาวโตผิดสังเกตจึงพาไปฝากครรภ์และเค้นจนทราบความจริงที่เกิดขึ้น ด้วยบุตรสาวได้กำเนิดลูกเป็น ทารกเพศหญิงเมื่อต้นเดือนธันวาคม 64  และชายวัยรุ่นที่ก่อเหตุบุกเข้าไปทำการข่มขืนมีเพศสัมพันธ์กับบุตรสาวก็ไม่สนใจใยดีโดยชายดังกล่าวได้ลาสิขาบทพ้นจากการเป็นพระสงฆ์ไปแล้วนอกจากนั้นไม่พอชายวัยรุ่นคือนายเอ(นามสมมุติ)อายุ 17 ปีได้ไปมีแฟนใหม่และพาแฟนใหม่มาเยาะเย้ยข่มขู่ลูกสาวของตนเองจึงทำให้ตนเองเกิดความเสียใจและไม่พอใจจึงได้แจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ดอยสะเก็ด เมื่อต้นเดือนมกราคม 65 ข้อหาพรากผู้เยาว์ แต่เรื่องกลับเงียบหายไม่มีความคืบหน้าจึงร้องขอความเป็นธรรมกับสื่อมวลชนในวันนี้

เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นผู้สื่อข่าวจึงสอบถามไปยัง พันตำรวจเอกธงชัย กรรณิการ์ ผู้กำกับ สภ.ดอยสะเก็ด ทราบว่าคดีดังกล่าวทางผู้เสียหายได้แจ้งความไว้กลับพันตำรวจโทสุริยันต์จันทร์ใส พนักงานสอบสวนไว้เป็นหลักฐานแล้วโดยได้มอบหมายให้พันตำรวจโทนิติกร ทองสุข รองผู้กำกับสืบสวนสอบสวนติดตามคดีอีกครั้ง โดยทราบว่าทางพนักงานสอบสวนจะได้เรียกพ่อ และ แม่ พา ดญ.บี (นามสมมุติ)อายุ 12 ปี มาให้การเป็นพยาน ก่อนจะพา ดญ.บี(นามสมมุติ)ไปตรวจ DNA ในวันจันทร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ 65 เพื่อประกอบสำนวนคดีโดยจะเรียกนายเอ(นามสมมุติ)อายุ 17 ปี มาสอบสวนปากคำและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า