“บิ้กใหม่” เร่งติดตามคนร้ายชิงทรัพย์ เมียนักเตะดังชาวเยอรมัน

รองผู้บัญชาการ​ตำรวจแแห่งชาติ​ลงพื้นที่​ เร่งติดตามคดีคนร้ายทำร้ายร่างกาย​และชิงทรัพย์​เมียนักเตะดังชาวเยอรมันที่หาดนาใต้

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 11 กุมภาพันธ์​ 2565  พล.ต.อ.สุชาติ  ธีระสวัสดิ์  รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ​ ลงพื้นที่สภ.โคกกลอย​ อ.ตะกั่วทุ่ง​ จ.พังงาเพื่อประชุมติดตามคดีคนร้ายทำร้ายร่างกายและชิงทรัพย์​เมียนักแตะดังทีมชาติเยอรมัน​ ที่บริเวณชายทะเลนาใต้ ตำบลโคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา เมื่อคืนวันที่ 5 ก.พ. ที่ผ่านมา ก่อนมอบหมายให้ล่ามภาษาไทย แจ้งความไว้เป็นหลักฐาน โดยไม่ติดใจเอาความ

แต่หลังจากกลับไป ได้โพสต์​ลงโซเชี่ยล และให้ข่าวกับสำนักข่าวในประเทศ​เยอรมันนี​จนเป็นข่าวอื้อฉาวไปทั่วโลก โดยได้ร่วมกันประชุมเพื่อติดตามเร่งรัดติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุ  และได้สั่งกำชับจัดระบบสายตรวจในการป้องกันอาชญากรรมในพื้นที่รับผิดชอบ เพื่อป้องกันเหตุอาชญากรรมต่างๆที่อาจจะเกิดขึ้นมาอีก​ ขณะที่เจ้าหน้าที่​พิสูจน์​หลักฐาน​จังหวัด​พังงา  ได้ระดมลงพื้นที่เกิดเหตุเพื่อหาร่องรอยพยานหลังฐานทางวิทยาศาสตร์​เพิ่มเติม​ และได้พบกุญแจรถจักรยาน​​ยนต์​ปริศนา1ดอก​ ตกอยู่ใกล้ชายหาดใกล้กับที่เกิดเหตุ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า