รวบทิดสึกใหม่ พยายามชิงทรัพย์ร้านทอง สารภาพอยากได้เงินมาซื้อส้มขาย

วงจรปิดจับภาพคนร้ายบุกเดี่ยวพยายามชิงเงินร้านทองแต่ไม่รอด สืบสวนคลองหลวง ตามรวบทิดสึกใหม่ วัย 50 ปี พยายามชิงทรัพย์ร้านทอง โดยใช้เวลา 3 ชม.

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 6 ก.พ.65 พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง พ.ต.ต.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง พ.ต.ต.วีระ สุขชนะ สว.สส.สภ.คลองหลวง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.คลองหลวง ได้ร่วมกันจับกุมนายสมพร เอี่ยมมา อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51 ม.3 ต.ทุ่งพง อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟหมายเลขทะเบียน 1 กม 2368 ปทุมธานี และมีดพก 1 เล่ม โดยสามารถจับกุมได้ที่บ้านพักแห่งหนึ่ง ภายในซอยเทพกุญชร 39  ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

ด้านพ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง กล่าวว่าสืบเนื่องจากเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมามีคนร้ายคนร้ายถือมีดบุกเข้าร้านชิงพยายามชิงเงิน1หมื่นบาท ภายในห้างมองประทุมเยาวราช เลขที่ 23/6  ม.13 ถนนเลียบคลองหนึ่ง ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ซึ่งหลังจากเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.คลองหลวง ได้ติดตามกล้องวงปิดและสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ภายใน 3 ชั่วโมง ซึ่งเป็นนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติอยู่แล้วว่า เมื่อเกิดเหตุขึ้น ก็ต้องตามจับกุมคนร้ายให้ได้ ซึ่งผู้ก่อเหตุคนนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน ต้องติดตามจับกุมตัวให้ได้ เพราะเกรงว่าจะไปทำกับร้านทองอื่นๆอีก

จนกระทั่งสืบทราบ และเห็นภาพคนร้าย เข้าไปภายในซอยเทพกุญชร 39  ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน จึงได้นำกำลังจำนวนหนึ่ง ลงพื้นที่ตรวจสอบ ภายในซอยดังกล่าว จนกระทั้งพบรถจักรยานยนต์ ของคนร้ายที่ใช้ก่อเหตุ จอดอยู่บริเวณหอพักไม่ทีชื่อ (กลางซอยเทพกุญชร 39) ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน จึงได้เข้าตรวจค้น ภายในหอพักดังกล่าว และพบนายสมพร เอี่ยมมา อายุ 50 ปี พักอาศัยอยู่ภายในพักพัก ไม่มีเลขที่ ชั้น2 หอพักกลางซอยเทพกุญชร 39 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สอบถามให้การรับว่า รถจักรยานยนต์ คันหมายเลขทะเบียน 1กฆ 2368 ปทุมธานี เป็นของตนเองที่ใช่ก่อเหตุ พยายามชิงทรัพย์ร้านทองจริง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน จึงได้แจ้งข้อหา “พยายามชิงทรัพย์ พกพาอาวุธมีดไปในทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตส่วนข้อหาอื่นๆนั้น จึงได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

ส่วนนายสมพร เอี่ยมมา อายุ 50 ปี (ผู้ต้องหา) ยอมรับสารภาพว่าตนเองบวชได้ 1 พรรษา และสึกมาได้เพียง 3 วัน และได้ลงมือก่อเหตุนั้น เพราะต้องการเงินไปซื้อส้ม และนำลงไปขายที่ภาคใต้ ซึ่งตนบอกกับพนักงานว่า ให้เอาเงินมา 1หมื่นบาท และจะเอามาคืนวันหลัง พร้อมทั้งห้ามแจ้งตำรวจ แต่พนักงานไม่ให้และมีคนตะโกนว่าตำรวจมา ตนจึงหลบหนีไปและไปซ่อนตัวอยู่ที่บ้าน ก็กลัวว่าจะถูกตำรวจจับเหมือนกันซึ่งตนทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบเท่านั้น

ภาพข่าว คลิปวีดีโอ สมยศ-ลีลานุช   โสภณวิมลรัตน์ /ปทุมธานี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า