สลด!! คนใจโหดเหี้ยมแอบวางยาเบื่อสุนัข ตาย 2 รอด 2

เจ้าของหมาพยายามช่วยชีวิตน้องหมาโดนวางยาเบื่อสุดท้ายรอด 2 ตาย 2

วันที่ 20 พ.ค.65 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านเลขที่ 209/1 หมู่ 12 ต.ในเมือง อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย หลังมีการโพสต์ ลงในโซเชียลสุนัขโดนวางยาและเจ้าของสามารถช่วยชีวิตไว้ได้ทัน 2 ตัว ตาย 2 ตัว เมื่อเดินทางไปถึงพบนางราภรณ์ แซ่โค้ว อายุ 51ปี เจ้าของบ้านและเป็นเจ้าของเหตุการณ์ที่น่าสงสารที่โพสในเฟสบุ๊ค โดยนางราภรณ์ กล่าวว่าตนเองได้มีการลงคลิปวีอีโอสุนัขที่ตนเลี้ยงไว้แต่ถูกคนใจร้ายวางยาเบื่อ โดยสุนัขที่โดนยาเบื่อได้ดิ้นทุรนทุรายตายไปถึง 2 ตัว

นางราภรณ์ กล่าวต่ออีกว่าที่บ้านได้เลี้ยงสุนัขพันธุ์ไทยเพศเมียไว้ 4 ตัว มีเจ้าตูม เจ้าหลง เจ้ามะขาม และเจ้ามะยม เมื่อคืนก่อนที่ผ่านมาประมาณ 4 ทุ่ม 10 นาทีตน ได้ยินเสียงกระดิ่งที่คล้องไว้ที่คอของสุนัขทั้ง 4 ตัวดังผิดปกติจึงได้เปิดประตูบ้านมาดูและพบว่าเจ้าตูม เจ้าหลง และเจ้ามะขาม กำลังนอนชักน้ำลายฟูมปากอยู่ที่หน้าบ้าน จึงได้เรียกแฟนให้เอาไข่ไก่ดิบมากรอกให้เจ้าตูม เจ้าหลง และเจ้ามะขาม เพื่อให้คลายพิษของยาเบื่อออกจากท้องแต่เจ้าตูม เจ้าหลง น่าจะกินเข้าไปเยอะทำให้ดิ้นทุรนทุรายมาก และขาดใจตายต่อหน้าต่อตาตนและสามี ส่วนเจ้ามะขามน่าจะกินเข้าไปไม่เยอะแค่นอนหมดแรง จนกระทั่งถึงเช้า เจ้ามะขามก็สามารถกลับมาวิ่งได้ปกติ

ซึ่งหลังจากเหตุการณ์สุนัขที่บ้านของตนถูกวางยาเบื่อ ตนเองก็ได้เดินทางไปแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ เพื่อที่จะได้ติดตามคนใจร้ายที่วางยาเบื่อสุนัขของตนอย่างเลือดเย็นและโหดเหี้ยมมาดำเนินคดีให้ได้

ฤดี ธนวณิชย์วรชัย จังหวัดสุโขทัย


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า