รถบรรทุกพ่วงชนท้ายกันคนขับเสียชีวิตติดภายใน

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 4 ก.ค. 2565 ร.ต.ท.วณิชกร เหล็กดี ร้อยเวรสอบสวน สภ.สามโคก ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถบรรทุกพ่วงชนท้ายรถบรรทุกพ่วง บริเวณถนนกาญจนาภิเษก วงแหวนตะวันตก หมายเลข 9 กมที่ 68 อ.สามโคก จ.ปทุมธานี  จึงรีบรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมกับเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูและแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก ทะเบียน 52-6570 กรุงเทพมหานครชนท้ายรถบรรทุกพ่วงทะเบียน67-4854 กรุงเทพมหานคร โดยรถบรรทุกพ่วง ทะเบียน 52-6574 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังยับ และอัดติดกับกระบะลูกพ่วงของรถคันหน้า คนขับเสียชีวิตคาที่ ถูกอัดติดอยู่ภายในรถ ไม่สามารถออกมาได้ เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู จ.ปทุมธานี ต้องใช้เครื่องตัดถ่าง โดยใช้เวลาประมาณ 40 นาที จึงนำร่างผู้เสียชีวิตออกจากรถได้ ทราบชื่อภายหลังคือ นาย ชุมพล ไทพิรัด อายุ 40 ปี ที่อยู่ 20 ม.18 ต.ตาหลังใน อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว

จากการสอบถามนาย กรุง พันชาลี อายุ 43 คนขับรถบรรทุกพ่วงที่ถูกชนได้กล่าวว่า ตนขับรถมาจาก จ.สมุทรสาคร เพื่อจะนำถ่านหินไปส่งที่ อ.แก่งคอย จ.สระบุรี โดยหลังจากตนซื้อข้าวแถวสะพานลาดหลุมแก้วแล้วก็มาจอดกินข้าวตรงนี้ หลังจากจอดกินอิ่มเสร็จ และกำลังจะขับรถออกไป ก็มีรถพ่วงมาชนด้านท้ายจนตนกระเด็น จึงมองกระจกไปเห็นรถด้านหลัง แต่ไม่กล้าลงไปดู ซึ่งตนนั้นจอดแอบรถแล้ว รถที่ลงสะพานมาก็อยู่คนละเลน ไม่น่าจะไปขวาง คิดว่าตนเลือกที่จอดปลอดภัยแล้ว ก็ยังเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

ด้านร.ต.ท.วณิชกร เหล็กดี ร้อยเวรสอบสวน สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี  ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ และร่วมชันสูตรพลิกศพ พร้อมกับแพทย์เวร จึงได้บันทึกภาพในจุดเกิดเหตุ เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน โดยทางเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวผู้ขับขี่รถพ่วง ไปสอบสวนที่โรงพัก  เพื่อทำการสอบสวนถึงสาเหตุ ของอุบัติเหตุในครั้งนี้แล้ว  ส่วนผู้เสียชีวิต มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำร่างผู้เสียชีวิต ส่งชันสูตร ยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ (เฉลิมพระเกียรติ ) เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้ง และให้ญาติๆไปรับศพ นำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป.

ภาพข่าว คลิปวีดีโอ สมยศ-ลีลานุช   โสภณวิมลรัตน์ /ปทุมธานี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า