ชมรมผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว จัดเลี้ยงอาหารกลางวันเด็กนักเรียนโรงเรียนบ้านใหม่ถาวร

 

เมื่อวันที่ 24 ม.ค.65 ผู้สื่อขาวรายงานว่า ที่โรงเรียนบ้านใหม่ถาวร ต.สระขวัญ อ.เมือง จ.สระแก้ว ทีมผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสระแก้ว ในนามชมรมผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว นำโดย นายยุทธนา พึ่งน้อย ผู้สื่อข่าวช่องวัน ,ผู้จัดการออนไลน์ ,คมชัดลึก ในฐานะประธานชมรมฯ ร่วมกับทีมผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสระแก้ว อาทิ ช่อง 9 , เวร์คพ้อยต์ ,เดลินิวส์ ,ไทยพีบีเอส , ช่อง 7 ,เนชั่นทีวี ,77 ข่าวเด็ด , ช่อง 8 ,อัมรินทร์ทีวี ,อีจัน และ นสพ.พลังประชารัฐ

จัดกิจกรรมเลี้ยงอาหารกลางวันให้กับเด็กนักเรียนระดับอนุบาลและประถมศึกษาของโรงเรียนบ้านใหม่ถาวร โดยมี น.ส.ผกาพร พรหมดำรง ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านใหม่ถาวร ร่วมนำนักเรียนเข้ารับอาหาร ขนมและไอศกรีม อย่างเป็นระเบียบ ท่ามกลางความดีใจและรอยยิ้มของเด็กจำนวนมาก ซึ่งหลายครอบครัวได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโควิด-19 ด้วย

ทั้งนี้การจัดกิจกรรมดังกล่าว ได้รับความอนุเคราะห์จากผู้ใหญ่ใจดีอีกหลายท่าน ร่วมสมทบทุนสำหรับจัดเตรียมอาหารกลางวันและเครื่องอุปกรณ์กีฬา โดยเฉพาะ นายธวัชชัย โตจีน เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว พร้อมครอบครัวได้ร่วมนำสิ่งของมาแจกจ่ายให้กับเด็ก ๆ และเข้าร่วมกิจกรรมการกุศล แจกจ่ายอาหาร และแจกไอศกรีม ซึ่งในช่วงท้ายของกิจกรรม น.ส.ผกาพร พรหมดำรง ผู้อำนวยการโรงเรียนฯ ได้นำเด็กนักเรียนร่วมกันกล่าวขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่มอบโอกาสดี ๆ ให้น้อง ๆ นักเรียนได้อิ่มท้อง และมีอุปกรณ์กีฬาใช้ในกิจกรรมออกกำลังกายด้วย

นายยุทธนา พึ่งน้อย  ผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว.

 


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า