ชปส.ภ.จว.พัทลุง สนธิกำลังจับยาเสพติด และอาวุธปืนพร้อมเครื่องกระสุน

เจ้าหน้าที่ชุด ชปส.ภ.จว.พัทลุง สนธิกำลังจับยาเสพติด และอาวุธปืนพร้อมเครื่องกระสุน

วันนี้ 9 ส.ค. 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุด ชปส.ภ.จว.พัทลุง นำโดย พ.ต.ท.วิรัตน์ จีนเมือง  รอง ผกก.สส.สภ.นาขยาด/หน.ชปส.ภ.จว.พัทลุง นำกำลังเจ้าหน้าที่ภายในชุด กก.สส.ภ.จว.พัทลุง ,กอ.รมน.จ.พัทลุง ,สภ.ลำปำ ได้นำกำลังไปยังบ้านอยู่ที่หมู่ที่ ๘  ต.ลำปำ อ.เมือง จ.พัทลุง เพื่อตรวจค้นยาเสพติด

เจ้าหน้าที่ตำรวจพบชายทราบชื่อนายพงศธรฯ มีอาการพิรุธตกใจลุกขึ้นจากเปลผ้าแล้วทิ้งสิ่งของลงพื้นดินแล้ววิ่งหลบหนีไปทางแนวป่าริมทะเล เจ้าหน้าที่ตำรวจวิ่งไล่ติดตามไป แต่ชายคนดังกล่าว อาศัยความชำนาญของพื้นที่หลบหนีไปได้  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการตรวจสอบบริเวณพุ่มไม้ที่นายพงศธรฯ ผูกเปลไว้ ผลการตรวจค้นพบ ยาบ้า จำนวน ๔๙  เม็ด ใส่รวมอยู่ในถุงผ้าสีแดงจำนวน  ๑  ถุง , อาวุธปืนพกสั้นออโตเมติกขนาด .๓๘๐  จำนวน ๑  กระบอก , ซองบรรจุกระสุนปืนจำนวน ๑  ซอง  เครื่องกระสุนปืนขนาด .๓๘๐  มม. จำนวน ๘  นัด  บรรจุอยู่ในซองบรรจุกระสุนปืน ใส่อยู่ในถุงผ้าสีแดง จำนวน ๑  ถุง , รองเท้าแตะสีน้ำเงิน  จำนวน ๑ คู่ ,หีบห่อใช้สำหรับห่อหุ้มยาบ้า จำนวน  ๒  ชิ้น พบบนพื้นดินภายในพุ่มไม้ข้างเปลที่นายพงศธรฯ  นอนอยู่ ,  เปลผ้าสีเขียว เหลือง แดง  ม่วง  จำนวน  ๑  ปาก ผูกอยู่กับต้นไม้ภายในพุ่มไม้  จึงตรวจยึดไว้เป็นของกลาง

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ประสาน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ ๘  ร่วมเป็นพยานในการตรวจค้นบ้านของนายพงศธรฯ  ผลการตรวจค้นพบยาบ้ารวม จำนวน  ๔๐๐  เม็ด ถุงพลาสติกใสเปล่ามีกลิ่นและคราบยาบ้า  จำนวน  ๒  ใบ  ซุกซ่อนอยู่ที่บนพื้นดินริมผนังคอยกรีตข้าประตูหลังบ้าน  , พบอุปกรณ์การเสพยาบ้า จำนวน  ๔  ชุด ที่พื้นด้านในข้างประตูหลังบ้าน จึงตรวจยึดไว้เป็นของกลาง

สอบถามนายชัยรัตน์ฯ  ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ ๘ ต.ลำปำ อ.เมือง จ.พัทลุง  ให้การว่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านของนายพงศธร  หรือต้อ โดยนายพงศธรฯ พักอาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวคนเดียว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำของกลาง  มาที่ ชปส.ภ.จว.พัทลุง   จัดทำบันทึกการจับกุม และนำของกลางส่ง พงส.สภ.ลำปำ เพื่อดำเนินคดีกับนายพงศธรฯ  ในข้อหา” จำหน่ายยาเสพติดให้โทษชนิดร้ายแรงประเภท ๑ (ยาบ้า) โดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งกระทำเพื่อการค้าและการก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน   และกระทำโดยมีและใช้อาวุธปืน , มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควรและจำเป็นเร่งด่วน


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า