ผัวจอมโหดกระทืบลูก ประสานเข้าพบตร. ส่วนแม่เด็กเข้าพบเจ้าหน้าที่แล้ว

จากกรณีหญิงรายหนึ่งโพสต์คลิป อดีตสามีทำร้ายลูกเล็ก 2 คน เพื่อต้องการประชด พร้อมระบุว่าโดนเอาลูกมาข่มขู่แบบนี้ตลอด จนมีคนแชร์ต่อจำนวนมาก พร้อมเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบและช่วยเหลือเด็ก โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในพื้นที่ อ.พระแสง จ.สุราษฎร์ธานี

ล่าสุดเมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 11 ก.ค.65 ที่สภ.บางสวรรค์ จ.สุราษฎร์ธานี พ.ต.ท.วีระพันธ์ เกื้อรักษ์  สวญ.สภ.บางสวรรค์ พร้อมเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องร่วมสอบปากคำ น.ส.อรวีรา ดวงแป้น อายุ 23 ปี แม่ของเด็กทั้ง2คน หลังเดินทางเข้าพบทางเจ้าหน้าที่

พ.ต.ท.วีระพันธ์ กล่าวว่า จากการสอบถาม น.ส.อรวีรา ทราบว่าได้แยกกันอยู่กับนายอภินันท์ หรือเบิร์ด มิ่งเมือง อดีตสามี มากว่า 1 ปี ตนเองได้กลับไปอยู่ที่ อ.ละแม จ.ชุมพร ส่วนลูก2คน คนโตเป็นผู้หญิง อายุ 5 ขวบ และคนเล็กเป็นผู้ชายอายุ 3 ขวบ ได้อยู่กับนายอภินันท์ หรือเบิร์ด แต่ก็ยังแวะเวียนมาเยี่ยมลูกบ้าง โดยวันเกิดเหตุ เมื่อวันที่ 10 ก.ค.ที่ผ่านมา เป็นวันเกิดของลูกชายคนเล็ก จึงได้เดินทางมาที่บ้านเกิดเหตุเพื่อจัดวันเกิดให้ลูก  และตนเองได้ขอเดินทางกลับ อ.ละแม ก่อน โดยอดีตสามีไม่ยอมให้กลับและอยากจะให้อยู่ต่ออีก1วัน แต่ตนเองยืยนยันที่จะกลับ จึงให้อดีตสามีเป็นคนมาส่งที่คิวรถตู้ แต่อดีตสามีไม่พอใจก็มีเรื่องทะเลาะมีปากเสียงกัน ซึ่งหลังจากนั้นขณะที่กำลังนั่งรถตู้กลับ อดีตสามีพ่อของเด็กได้ส่งคลิปดังกล่าวมาให้กับตน แต่ตัวเองไม่สามารถกลับไปช่วยลูกได้ทันจึงได้นำคลิปมาโพสต์เพื่อขอความช่วยเหลือ

ตอนนี้รู้สึกเป็นห่วงลูกทั้งสองคนมาก จากการติดต่อไปยังน้องสะใภ้ของนายนายอภินันท์ หรือเบิร์ด ทราบว่าลูกทั้งสองคน อยู่กับน้องสะใภ้ในอำเภอดอนสัก และยืนยังจะเอาเรื่องกับอดีตสามีพ่อของเด็ก

พ.ต.ท.วีระพันธ์ กล่าวต่อว่า ขณะนี้ได้ติดต่อไปทางญาติที่นำเด็กทั้งสองคนไปดูแลในนำมาตรวจร่างกายก่อน และได้ให้ญาติติดต่อทางนายอภินันท์ ผู้ก่อเหตุ ทราบว่าจะเข้าพบทางเจ้าหน้าที่ในวันนี้ ในส่วนของคดีนั้นต้องรอสอบอย่างละเอียดและพยานหลักฐาน ว่าเข้าข่ายทำร่ายร่างกาย หรือจะเป็นคดีที่เกี่ยวข้องกับความรุนแรงในครอบครัว ต่อไป

ธนภัทร ชีระจินต์ /สุราษฎร์ฯ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า