สาววัย 26 ปี ประสบอุบัติเหตุรถชนโดนเหล็กขาตั้งเบรกแทงเข้าที่ต้นขา

สยอง….หญิงสาววัย 26 ปี ประสบอุบัติเหตุรถชนโดนเหล็กขาตั้งเบรกแทงเข้าที่ต้นขา เจ้าหน้าที่ตัดถ่างเร่งเข้าช่วยเหลือ

วันที่ 14 มิ.ย.65 เจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุงเร่งนำเครื่องอุปกรณ์ตัด-ถ่างเข้าตัดเหล็กขาตั้งที่เบรคของรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ซูซูกิ อาร์ซี 100 ทะเบียน ฌ -1424 พัทลุง สภาพเก่า ซึ่งชนเข้ากับรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ สีดำ หมายเลขทะเบียน กท 7015 ตรัง ที่เกิดเหตุภายในซอยวัดลำสินธ์ -อ่างทอง ในท้องที่หมู่ที่ 3 ตำบลลำสินธ์ อำเภอศรีนครินทร์ จังหวัดพัทลุง

ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อคือนางสาวเสาวภา จันทร์เพชร อายุ 26 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกเหล็กขาตั้งเบรคของรถจักรยานยนต์เสียบแทงเข้าไปที่ต้นขาข้างขวา สภาพที่คร่อมรถจักรยานยนต์อยู่ เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันตัดเหล็กจนขาด ก่อนสามารถช่วยเหลือมาได้  ทางเจ้าหน้ากู้ชีพโรงพยาบาลศรีนครินทร์ จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการต่อไป

จากการสอบสวนเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบนางอรวรรณ ฝักแก้ว  เป็นผู้ขับขี่รถยนต์กระบะ กำลังจะเลี้ยวเข้าภายในซอยดังกล่าว ตีวงแบบควบเลน เป็นจังหวะเดียวกันกับนางเสาวภา ฯ ซึ่งขับรถจักรยานยนต์มาชนกันจนล้ม ส่งผลให้เหล็กแทงเข้าไปที่ต้นขา ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า