ฮือฮา! ชาวบ้านแห่สองเลขธูป ต้นกล้วยประหลาดลูกดก 3 เครือ 2 ปลี

วันนี้ 24 ส.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มชาวบ้านโคกลำดวน หมู่ที่13 ตำบลหนองเหล็ก อำเภอศีขรภูมิ จังหวัดสุรินทร์แห่ส่องขอโชคขอลาภ ต้นกล้วยสายพันธุ์ประหลาดต้นดังกล่าว ที่แตกหน่อ ออกลูกดก 1 กอแตกเป็น 3 ต้น 1 ต้นออกผล 3 เครือ อีกต้นแตกปลี 2 ปลี ชาวบ้านที่มาดูต่างแห่ตีเลขเด็ด

โดยต้นกล้วยต้นดังกล่าวมีความสูงประมาณ 1.80 เมตร มีลักษณะลูกดกและแตกเครือหลายเครือชาวบ้านที่มาพบเห็นต่างตะลึงกับต้นกล้วยต้นนี้เพราะ บางคนเกิดมายังไม่เคยพบเห็นจึงเชื่อว่า สิ่งศักดิ์สิทธิ์จะมาประทานโชคลาภให้ลูกหลานในงวดที่จะถึงนี้

ต่อมาชาวบ้านได้นำธูปเสี่ยงตัวเลขมาปักลงกลางปลีก่อนจะเริ่มจุดธูปเสี่ยงทายตัวเลข ซึ่งชาวบ้านในละแวกต่างแห่กันมามุงดูตัวเลขจากธูป บ้างก็ตีจากจำนวนปลีของต้นกล้วย และตีจากจำนวนของเครือของต้นกล้วย 1 ต้นมี 3 เครือ และอีกต้นมี 2 ปลีตีเป็นเลข 32

ต่อมาเลขธูปเสี่ยงตัวเลขค่อยโผล่ออกมาอย่างช้าๆ เป็นเลข 46 ชาวบ้านจึงจดตัวเลขและแห่แย่งซื้อลอตเตอรี่กันอย่างเมามันส์ ทำเอาพ่อค้ายิ้มแก้มปริกันเลยทีเดียว

ภาพ/ข่าว:  รมิตา สิงหเสรี/ศักดิ์สิทธิ์ สุภิษะ……. ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดสุรินทร์


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า