ส่องเลขเด็ดเลขที่บ้าน งูเห่าบุกบ้าน มือปราบอสรพิษไม่กลัวงูแต่กลัวหมา

ส่องเลขเด็ดเลขที่บ้าน งูเห่าบุกบ้าน เรียกมือปราบอสรพิษมาจับแทนที่จะกลัวงูกลับกลัวหมาแทน

ผู้สื่อข่าวรายงาน ได้รับแจ้งจากนางภัทจารินทร์ คอน ว่ามีงูขนาดใหญ่ไม่ทราบชนิดเข้ามาที่กรงสุนัข พร้อมกับประสานผู้เชี่ยวชาญด้านจับงูคือ นายธนดล หนูน้อย โจ jungle Joe  มีอาชีพเป็นมัคคุเทศก์ พบเป็นงูเห่าลำตัวเขื่องยาวประมาณเมตรกว่าๆกำลังชูคอแผ่แม่เบี้ย โดยมีสุนัขพันธุ์ไทยหลังอานสีน้ำตาลกำลังเห่าเสียงดังตลอดเวลา

โดยไกด์โจ ได้พยามยามเข้าไปจับที่หางของงู แต่เนื่องจากว่า สุนัขพันธุ์ไทยหลังอานอาจจะไม่คุ้นหันมาจะกัดไกด์โจแทนจนไกด์โจต้องกระโดดหลบแทนที่จะกลัวงูกลับต้องกลัวหมาแทน จนเจ้าของสุนัขต้องเข้ามาพาตัวสุนัขออกไป จากนั้นไกด์โจได้ใช้ความพยายามดึงตัวงูเห่าออกมาจากคอกสุนัข ซึ่งงูเห่าก็แผ่แม่เบี้ยตลอดเวลา ใช้ความพยายามกว่า 20 นาทีก่อนจะจับใส่กระสอบปุ๋ยได้สำเร็จ ก่อนจะให้กู้ภัยเขาหลักนำไปปล่อยป่าคืนสู่ธรรมชาติต่อไป

นางภัทจารินทร์เล่าให้ฟังว่าก่อนหน้านี้ประมาณ 3-4 วันบริเวณนี้มีลูกงูเห่าออกมาจากซอกหินกว่า 10 ตัว คาดว่าตัวนี้น่าจะเป็นตัวแม่ โดยบ้านนางภัทจารินอยู่บ้านเลขที่ 26/148 มู่ 7 ต.คึกคัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ซึ่งชาวบ้านที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงต่างโทรศัพท์มาถามเจ้าของบ้านว่าบ้านเลขที่เท่าไหร่ เนื่องจากว่าใกล้วันหวยออกด้วย


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า