แห่ขอโชคท้าวเวสสุวรรณวัดพระศรีอารย์ของานปัง

หนุ่มขอพรองค์ท้าวเวสสุวรรณ วัดพระศรีอารย์ อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ให้ช่วยปิดจ๊อบการขายไม้ด่าง และยังขอเลขเด็ดกลับไปหวังฟลุ๊คงวด 2 พค.นี้

วันที่ 30 เม.ย.65 บรรยากาศที่บริเวณลานวัดพระศรีอารย์ ต.บ้านเลือก อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ช่วงระหว่างกลางวันยาวไปถึงช่วงค่ำคืนของวันใกล้สลากกินแบ่งรัฐบาลจะออกในงวดประจำวันที่ 2 พฤษภาคมที่กำลังจะมาถึงนี้ มีประชาชนทยอยเดินทางนำดอกกุหลาบสีแดง พวงมาลัยสีแดง น้ำแดง พร้อมธูปเทียน    มากราบขอพร ขอโชคลาภจากองค์ท้าวเวสสุวรรณ กันอย่างไม่ขาดสาย บางคนจะเดินทางมากลางวันเพราะสะดวกในการเดินทาง แต่บางคนก็จะชอบมาช่วงเวลากลางคืน เพราะคนไม่มาก อากาศไม่ร้อน ไม่แออัด ยิ่งเงียบยิ่งมีความเข้มขลัง

จากการสอบถามชาวบ้านหลายคนทราบว่าเคยมีโชค มีลาภมาแล้วหลายงวด โดยจะนำของมงคลมาถวายก่อน จากนั้นก็เสี่ยงเขย่าเซียมซี ใช้เลขที่ได้ไปเสี่ยงโชคกัน บางคนได้มาขอเรื่องหน้าที่การงานและประสบความสำเร็จ ก็จะนำประทัดและดอกกุหลาบแดงมาแก้บนถวาย และก่อนหน้านี้เคยมีประชาชนมีโชครางวัลใหญ่ได้นำประทัดจำนวนมากถึง 1 แสน  5 หมื่นนัด มาจุดแก้บนถวายองค์ท้าวเวสสุวรรณมาแล้ว

นายฉัตรเพชร ราชมณี  หนุ่มใหญ่มีอาชีพเสริมขายกล้วยด่างและบอนด่าง เปิดเผยว่า มีอาชีพรับราชการ และมีอาชีพเสริมขายกล้วยด่างและบอนด่าง มีโอกาสดีได้มาขอพรองค์ท้าวเวสสุวรรณที่วัดนี้ หลังจากที่เคยเดินทางมาขอโชคลาภแล้วประสบความสำเร็จกลับไป มาวันนี้ได้มาขอพรขอให้ท่านช่วยเรื่องการค้าขายกล้วยด่างและบอนด่างขอให้ปิดจ๊อบราคาได้ตามที่หวังไว้ และขอให้มีโชคมีลาภกลับไปด้วย โดยงวดนี้เขย่าเซียมซีได้เลข 423 คิดว่าถ้ามีโชคจะกลับมาแก้บนตามที่ขอพรท่านไว้ทันที

นางพะยอม กาฬภักดี  ชาวบ้าน อ.โพธาราม  จ.ราชบุรี กล่าวว่า ได้มากราบขอพร  จะมีประชาชนชอบเดินทางกันมาทั้งช่วงกลางวันและกลางคืน โดยเฉพาะก่อนวันหวยจะออกจะเยอะเป็นพิเศษ มีชาวบ้านมาขอจะถูกเลขทั้ง 2 ตัวและ 3 ตัว  ทราบมาว่ามีคนถูกรางวัลใหญ่มาก แต่ยังไม่ได้เดินทางมาแก้บน แต่ก็ยังไม่รู้ว่าถูกรางวัลอะไร  มีคนคุยให้ฟังกัน เท่าที่รู้และมีคนนำสิ่งของมาแก้บนจากถูกสลากรางวัลที่ 3 มาแล้ว  ส่วนเมื่อวานมีชาวบ้านนำประทัดมาจุดแก้บนจำนวน 30,000 นัด หลังจากที่มีหญิงสาวสอบบรรจุราชการเป็นครูสำเร็จ จึงนำประทัดมาถวายแก้บนตามที่ได้ขอองค์ท้าวเวสสุวรรณท่านไว้  นอกจากนี้เคยมีชาวบ้านนำประทัดมาแก้บนมากที่สุดจำนวนถึง 1 แสน 5 หมื่นนัด ซึ่งก็ยังไม่มีใครทำลายสถิติจำนวนประทัดที่นำมาแก้บนได้   ส่วนตัวเองเคยมีโชคลาภเมื่องวดที่แล้วได้เลข 91 19 เป็นโชค 2 ตัว ที่ท่านให้โชค  ส่วนชาวบ้านอีกหลายคนที่มาก็จะขอได้เลขแตกต่างกันไป บางคนได้เลข  29  56 89 ซึ่งเป็นเลขดัง เลขมงคล โดยแผงขายลอตเตอรี่ที่วัดก็จะขายเลขเหล่านี้หมดเกลี้ยงไปก่อนหน้านี้ด้วย

สำหรับบรรยากาศยามค่ำคืนมีชาวบ้านเดินทางกันมาขอโชคลาภกันอย่างคึกคัก  สังเกตจากพวงมาลัยสีแดง ดอกกุหลาบสีแดง และน้ำแดงที่มีการนำมาถวายกันเป็นจำนวนมาก  ซึ่งทางวัดได้จัดเก้าอี้บริเวณลานวัด เว้นระยะห่างให้นั่งขอพรกันเพื่อความปลอดภัยจากโควิด -19 อากาศถ่ายเทสะดวกสบาย โดยจะมีพระลูกวัดเป็นโฆษกคอยให้คำแนะนำดูแล พร้อมทั้งแจกหนังสือสวดมนต์เป็นธรรมทานแก่ประชาชนที่เดินทางมาที่วัดเพื่อนำกลับไปสวดมนต์เป็นสิริมงคลแก่ตนเองและครอบครัวด้วย


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า