แห่ขอพรเศรษฐีนาคน้อย วัดหนองทอง ส่องเลขเด็ดปลายประทัด

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบรรยากาศบริเวณถ้ำเศรษฐี วัดหนองทอง หมู่11 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.สุโขทัย ได้มีชาวบ้านแวะเวียนมาขอพรและแก้บนเศรษฐีนาคน้อย ตลอดทั้งวัน และไม่พลาดส่องเลขเด็กจากปลายประทัดที่มีชาวบ้านมาแก้บนได้วางไว้บนลูกแก้วสารพัดนึกด้านหน้าเศรษฐีนาคน้อย หลังพรที่ขอประสบผลสำเร็จ

ด้วยความศรัทธาของชาวบ้านที่มีแต่เศรษฐีนาคน้อย ซึ่งบริเวณลำตัวจะเป็นพญานาค ส่วนตั้งแต่บริเวณเอวขึ้นจะเป็นเด็กน้อย หน้าตายิ้มแย้มแจ่มใส ส่วนบริเวณศีรษะจะมีเศียรพญานาค หลังจากงวดที่ผ่านมามีชาวบ้านเดินทางมาขอพรเศรษฐีนาคน้อย ด้วยการหยิบลูกแก้วที่ตั้งอยู่ในพานขึ้นมาถืออธิษฐานไม่ว่าจะเป็นเรื่องหน้าที่การงาน ค้าขาย การเงิน แม้กระทั้งโชคลาภ ต่างก็สมปรารถนาโดยเฉพาะเรื่องการเงินจะประสบผลสำเร็จเร็ว ทำให้มีชาวบ้านเดินทางมาขอพรเศรษฐีนาคน้อยตลอดทั้งวัน

และที่สะดุดตาคือบริเวณผนังด้านหลังเศรษฐีนาคน้อย ที่ทางพระครูปลัดธนะโรจน์ ปัญญาวชิโร (พระอาจารย์หมู) ได้นำลอตเตอรี่มาติดไว้เป็นวอลเปเปอร์อย่างสวยงาม ส่วนเลขเด็ดปลายประทัดงวดนี้ที่ชาวบ้านชื่นชอบในครั้งนี้คือ 869  81 และเลข 068  15 ซึ่งบางคนจะนำไปลุ้นโชคในงวด 1 กุมภาพันธ์ 2565

ฤดี ธนวณิชย์วรชัย จังหวัดสุโขทัย


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า