โอบะ เสียงเหน่อ เป็นนายกสมาคมตลกแห่งประเทศไทยต่ออีกสมัย

 

วันที่ 22 มกราคม 2565 ที่วัดรางหมัน อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม สมาคมตลกแห่งประเทศไทย ได้จัดให้มีการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2565 ที่ประชุมได้สรุปผลการดำเนินงานและกิจกรรมของสมาคม ตั้งแต่ปี 2563 – 2564 แม้จะเป็นช่วงของการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 ตลกยังทำงานเพื่อสังคมกันอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกิจกรรมที่ช่วยบรรเทาความเดือดร้อนผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 รวมถึงการช่วยเหลือพี่น้องในวงการตลก ดูแลผู้ป่วย ผู้ได้รับบาดเจ็บ และครอบครัวผู้เสียชีวิต ร่วมเป็นเจ้าภาพงานสวดพระอภิธรรมศพญาติพี่น้อง ครอบครัวคนในวงการตลก

ในโอกาสนี้ ได้จัดให้มีพิธีเลือกตั้งนายกสมาคมตลกแห่งประเทศไทยคนใหม่ แทนคนเก่าที่หมดวาระไป โดยมีผู้สนใจสมัครเข้ารับการเลือกตั้ง 5 คน โดยมีคนในวงการตลกร่วมลงคะแนน ผลการเลือกตั้งปรากฏว่า นายโอบะ เสียงเหน่อ ได้รับการเลือกตั้งเป็นนายกสมาคมอีกสมัย พร้อมเปิดใจกับสื่อมวลชน ถึงแนวทางการทำงานต่อไปในอนาคต เป้าหมายอะไรที่ตั้งใจจะทำ พร้อมยอมรับ ปีที่ผ่านมา ติดปัญหาโรคระบาดไวรัสโควิด 19 ไม่สามารถทำอะไรได้เลย เชื่อว่าอีกไม่นานสถานการณ์โรคระบาดจะดีขึ้น และเราทุกคนจะได้ช่วยกันทำงาน

ขณะนี้มีโครงการที่ยิ่งใหญ่ อาจจะดีที่สุดในสมาคมตลกที่ผ่านมา โดยได้รับการสนับสนุนจากคุณเป็ด เชิญยิ้ม และผู้ใหญ่ในวงการตลกทุกคน แต่ขออุ๊ปไว้ก่อน ให้ทุกคนรอติดตามกันครับ เรียกได้ว่าเปิดตำนานตลก ทำไมถึงเรียกว่าตลก อะไรเป็นที่มาของตลก ก่อนหน้านั้นเรียกว่าอะไร เกิดมาเมื่อไหร่ มีกี่สาขา แบ่งเป็นอะไรบ้าง อยากให้ทุกคนรอติดตามกันครับ

นายสมคิด พรมมี ผู้สื่อข่าวนครปฐม


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า