หนุ่มสุดเซ็ง ถูกคนร้ายงัดเข้าบ้านขโมยทรัพย์สินกว่า 5 หมื่นบาท

หนุ่มโรงงานสุดเซ็ง ถูกคนร้ายงัดเข้าบ้านขโมยทรัพย์สินกว่า 5 หมื่น ผวาเตรียมประกาศขายบ้านหนี

ภาพกล้องวงจรปิด ของ วันที่ 9 มิถุนายน 2565 เวลาประมาณ 03.40 นาที บันทึกภาพได้ขณะคนร้ายเป็นชาย 2 คนขี่รถยนต์อเนกประสงค์ 7 ที่นั่งสีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียนไม่ชัดเจน ขับเข้ามาวนเวียนภายในหมู่บ้าน จากนั้นก็ขับเข้ามาในซอย ผ่านบ้านหลังที่ก่อเหตุ แล้ววนมาจอดที่บริเวณหน้าบ้านผู้เสียหายแล้วชายคนขับลักษณะการแต่งกาย สวมใส่เสื้อยืดสีขาว กางเกงขาสั้น สวมหมวกแก๊ป  ส่วนคนนั่งข้างๆกล้องจับไม่ชัดเจน จากนั่นได้ลงจากรถแล้วเดินไปงัดประตูรั้วบ้าน จนพังเสียหายแล้ว 2 คนร้ายก็เดินเข้ามาภายในบ้านงัดบานประตูอลูมิเนียมแล้วก็งัดประตูเหล็กดัดที่ถูกใส่กุญแจไว้จนสำเร็จแล้วเข้าไปรื้อค้นทรัพย์สินภายในบ้าน  จากนั้นกล้องวงจรปิดจับภาพอีกครั้งช่วงเวลา ประมาณ 04.00 น.คนร้ายนำทรัพย์สินออกมาขึ้นแล้วรถหลบหนีไป

ต่อมาช่วงบ่ายวันที่ 10 มิถุนายน 2565 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 99/6 หมู่ 3 ตำบลน้ำเต้า อำเภอบางบาล จังหวัดพระนครศรีอยุธยาไปพบกับ นาย ชัชวาลย์  พูลอุดร อายุ 43 ปี  ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านเล่าให้ฟังว่า บ้านหลังนี้ตนเองได้อยู่กับภรรยาอยู่มา 5 ปีแล้ว และเมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านมาตนเองและภรรยาได้ไปทำงานเข้ากะช่วงดึก  และเลิกงานในช่วงเช้า  แต่พอเดินทางมาถึงบ้าน ก็ตกใจพบประตูรั้วหน้าบ้านถูกเปิดอ่าไว้ จึงรีบเข้าไปดูในบ้านก็พบว่าบานประตูอลูมิเนียมที่ใส่กุญแจไว้ก็ถูกคนร้ายงัด จนพังเสียหายตนเองจึงรีบเข้าไปภายในบ้านแทบช็อค พบว่าทรัพย์สินภายในบ้านมีทีวี ขนาด 50 นิ้ว และ 43 นิ้ว จำนวน 2 เครื่องและ Notebook 1 เครื่อง  มูลค่าทรัพย์สิน กว่า 50,000 บาท ถูกคนร้ายขโมยไปทั้งหมด และยังถูกคนร้ายรื้อค้นหาทรัพย์สินจนข้าวของกระจัดกระจายทั่วห้อง

ตนจึงได้ไปขอดูกล้องวงจรปิดของเพื่อนบ้านก็พบพฤติกรรมของคนร้ายเป็นชาย 2 คนขับขี่รถยนต์ อเนกประสงค์ 7 ที่นั่งสีบรอนซ์ทองเข้ามาในหมู่บ้านทำทีเป็นเหมือนลูกบ้านปกติจากนั้นได้ขับตะเวนมองบ้านที่ปิดไฟแล้วไม่มีรถจอดอยู่หน้าบ้าน จึงฉวยโอกาสเข้ามาขโมยทรัพย์สินที่บ้านของตนเอง หลังจากเกิดเหตุตนเองจึงได้นำภาพกล้องวงจรปิดไป แจ้งความไว้ที่ สภ.บางบาล

และตอนนี้ตนเองกับแฟนสาวก็กินไม่ได้นอนไม่หลับเพราะกลัวว่าคนร้ายจะกลับเข้ามาก่อเหตุอีก ตนเองยังคิดเลยว่าถ้าคืนนั้นภรรยาของตนเองอยู่บ้านเพียงลำพังจะเกิดอะไรขึ้น จึงปรึกษากับภรรยาว่าจะต้องขายบ้าน หนีโจรแล้วเพราะอยู่ไม่ได้ต้องอยู่อย่างหวาดระแวง และอยากฝากบอกคนร้ายที่ก่อเหตุว่าอย่าไปก่อเหตุกับชาวบ้านแบบนี้เลย กว่าเขาจะหาทรัพย์สินและสิ่งของมาได้ก็ต้องทำงานแลกกับมันมาอย่างเหน็ดเหนื่อยแต่ถูกคนร้ายมาขโมยไปอย่างง่ายได้โดยใช้เวลาไม่ถึงครึ่งชั่วโมง

ศักดริน  พุทธคาวี /อยุธยา


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า