ผงะ!! ค้น ม.ดังย่านปากเกร็ดพบระเบิด 14 ลูก ปืน 2 กระบอกซุกหลังอาคาร

 

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 27 ม.ค.65 ตำรวจสภ.เมืองนนทบุรี นำกำลังเข้าปูพรมตรวจค้นภายใน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ เพื่อหาอาวุธที่อาจจะมีการนำมาซุกซ่อนไว้

จากการตรวจค้นด้านหลังอาคาร 10 พบกระเป๋าผ้าสะพายซุกอยู่ในยางรถยนต์ เมื่อเจ้าหน้าที่เปิดออกมาถึงผงะ เพราะภายในกระเป๋ามีระเบิดพลาสติก จำนวน 14 ลูก อาวุธปืนแบบไทยประดิษฐ์ จำนวน 2 กระบอกและเครื่องกระสุนจำนวนหนึ่ง หลังจากนั้นได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดนนทบุรี ตรวจสอบลายนิ้วมือแฝง และเจ้าหน้าที่ EOD เข้าเก็บกู้วัตถุระเบิดเพื่อนำไปทำลายทิ้ง

ขณะที่ทางมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิยังคงเข้มงวดในการเข้ามาภายใน และมีการเพิ่มกำลังเจ้าหน้าที่รปภ.คอยตรวจตรารอบบริเวณรั้วมหาลัยตลอดเวลา เพื่อเป็นการป้องกันเหตุ

ส่วนที่หลายคนสงสัยว่านักเรียนกลุ่มนี้มาทำอะไรกันตั้งแต่เช้า ทั้งที่ทางมหาวิทยาลัยยังไม่มีการเปิดการเรียนการสอน  ทีมข่าวได้รับข้อมูลจากแหล่งข่าวว่า เรื่องนี้สืบเนื่องมาจากเหตุที่เด็กของมหาวิทยาลัยนี้ไปรุมทำร้ายคู่อริขณะออกจากโรงหนัง หลังจากนั้นทั้งสองฝ่ายก็ได้มีการท้าทายกันทางเฟซบุ๊ก นัดให้มาเจอกัน ย้อนหลังก่อนที่จะเกิดเหตุยิงถล่มครั้งนี้เมื่อวันที่ 20 ม.ค.65 ที่ผ่านมา มีวัยรุ่นมาดักยิงเด็กมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิขณะเดินเข้ามหาวิทยาลัย ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ด้วยสาเหตุนี้ทางกลุ่มเด็กมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิทั้งรุ่นพี่และรุ่นปัจจุบันบางคน ได้นัดรวมตัวกันพร้อมกับเตรียมอาวุธเพื่อรอรับมือกับคู่อริที่จะมาเยือน


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า