โรคกำเริบลุงวัย 74 ปี ปั่นจักรยานออกกำลังกายแล้วเสียชีวิต

เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2565 ร.ต.อ.สุภกร ต่อไมตรี ร้อยเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรสวนพริกไทย จังหวัดปทุมธานี ได้รับแจ้งมีชายสูงวัย ปั่นจักรยานมาล้มและเสียชีวิต เป็นชาย 1 ราย เหตุเกิดบริเวณทางคู่ขนาน มุ่งหน้าสะพานคลองน้ำอ้อม (ริมถนนสาย 347) ตำบลบ้านฉาง อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี ภายหลังรับแจ้งเหตุ จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู  และแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานปั่นล้มอยู่ข้างทาง ใกล้เคียงพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย หลังจากเจ้าหน้าที่ช่วยปั๊มหัวใจนานกว่า 20 นาที แต่ไม่เป็นผล และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ตรวจสอบเอกสาร ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือ นายสอ้าน กิตตินภากรณ์ อายุ 74 ปี ชาวบางขุนเทียน กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นสมาชิก “สมาคมกีฬาจักรยานปทุมธานี ” และมีบ้านพักในอำเภอสามโคก จ.ปทุมธานี

ทางด้าน ร.ต.อ.สุภกร ต่อไมตรี ร้อยเวรสอบสวน สภ.สวนพริกไทย ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ ในจุดเกิดเหตุ และร่วมชันสูตรพลิกศพ พร้อมกับแพทย์เวร จากนั้นจึงได้บันทึกภาพ ในจุดเกิดเหตุ เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐานและได้เชิญเพื่อนร่วมปั่นจักรยาน ที่มาด้วยกันนำไปสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพัก ถึงสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์(เฉลิมพระเกียรติ) เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้งและจะได้ประสานทางญาติมารับศพนำกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ภาพข่าว คลิปวีดีโอ สมยศ-ลีลานุช   โสภณวิมลรัตน์ /ปทุมธานี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า