พบแล้วเด็กหญิงวัย 8 ปี หลังถูกพ่อเลี้ยงบังคับเป็นตัวประกัน

พบตัวเด็กหญิงวัย 8 ปี แล้วหลังพ่อเลี้ยงเมายาตามง้อเมียไม่สำเร็จได้ก่อเหตุทำร้ายพ่อตาบาดเจ็บ ก่อนลักพาตัวลูกเลี้ยงเป็นตัวประกัน

วันที่ 17 ตุลาคม 2565 พ.ต.ท.วิรัตน์  จีนเมือง  หน.ชุดปราบปรามยาเสพติดสถานีตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง  พร้อมกำลังในชุด เข้ารับตัวน้องข้าวหอม  อายุ 8  ปี  หลังจากจากถูกนายธรรมนูญ ร่วงราม หรือแชมป์  พ่อเลี้ยงเมายาลักพาตัวมา โดยนายเจริญ ร่วงราม อายุ 60  ปี พ่อของนายแชมป์ได้นำมาส่งให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่บ้านของนายถาวร  เรืองแก้ว กำนันตำบลอ่างทอง อ.เมือง จ.พัทลุง ซึ่งน้องข้าวหอมปลอดภัยดี

นายเจริญ ร่วงราม บอกว่านายแชมป์ได้ประสานตนเพื่อให้มารับน้องข้าวหอมที่บ้านนายประจวบ เศรษฐสุข  อายุ 70  ปี  ที่บ้านเลขที่  80 ม.3 ต.ลำสินธุ์  อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง  ซึ่งเป็นบ้านญาติ ส่วนตนเองก็ไม่ได้เจอตัวนายแชมป์  หลังจากนายแชมป์นำน้องข้าวหอมมาฝากไว้กับนายประจวบ เพียงบอกว่าจะให้ตนมารับพร้อมกับขอเงินนายประจวบไป 200  บาท แต่ไม่บอกว่าจะไปไหนและเกิดอะไรขึ้น ส่วนตัวแชมป์เขาเสพยามานานและเสพหนักขึ้นทุกวัน  ช่วงหลังได้อยู่กินกับเมียคนใหม่ก็แยกไปอยู่คนละหมู่บ้านกับตน  และไม่ค่อยไปมาหาสู่กับตนสักเท่าไหร่ เพราะกลัวตนจะบ่นจะต่อว่าเรื่องเสพยา

ส่วนน้องข้าวหอมบอกว่าเมื่อช่วงเช้าพ่อแชมป์ได้ทะเลาะกับตา จากนั้นก็ชวนน้องขึ้นรถจักรยานยนต์ออกมา  พ่อแชมป์บอกว่าจะไปตามหาแม่  ขับรถไปเรื่อยๆพ่อแชมป์ซื้อขนมให้กิน แต่ไม่ได้ข่มขู่ได้ทุบตี ตนบอกพ่อแชมป์ว่าอยากกลับบ้านแต่พ่อแชมป์บอกว่าเดี๋ยวกลับ จนไปถึงบ้านญาติพ่อแชมป์ก็บอกว่าให้น้องอยู่บ้านตาจวบก่อนเดี๋ยวปู่จะมารับจนกระทั่งปู่มารับจริงๆ

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนำน้องข้าวหอมส่งมอบให้กับนางหรอม๊ะ หรีมหนก แม่ของน้องข้าวหอมที่ สภ.เมืองพัทลุง  ส่วนกำลังตำรวจชุดสืบสวนก็นำกำลังออกติดตามตัว นายธรรมนูญฯอย่างต่อเนื่อง โดยมีผู้แจ้งเบาะแสเข้ามาเป็นระยะ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า