สลด!! คนขับรถสิบล้อยกดัมพ์ซ่อมไฮดรอลิคถูกดัมพ์ร่วงใส่ร่างดับคาที่

วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 16.00 น. พ.ต.ท.ณัณฐพฎ  เทพมณี สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองปราจีนบุรี รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถานปราจีนบุรี ว่าเกิดเหตุกระบะดัมพ์รถ10 ล้อร่วงมาใส่คนขับรถสิบล้อขณะกำลังซ่อมแซม ทำให้เสียชีวิตติดอยู่กับรถบรรทุก บริเวณบ้านเนินบาก ตำบลเนินหอม อำเภอเมืองปราจีนบุรี หลังรับแจ้งจึงได้ประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศรร่วมเดินทางไปตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุ

ในจุดเกิดเหตุเป็นอู่ซ่อมรถ สมหมายการช่าง บ้านเนินบาก หมู่ 5 ตำบลเนินหอม อำเภอเมืองปราจีนบุรี บริเวณด้านหน้าอู่พบรถยนต์สิบล้อ ฮีโน่ FM สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เป็นลักษณะรถที่นำไปซ่อมทำสีมาใหม่ บริเวณคานกลางตัวถังรถสิบล้อ พบร่างผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย ลักษณะถูกกระบะดัมพ์หล่นมาทับร่าง ทางอู่ได้นำรถโฟล์คลิฟท์มายกกระบะดัมพ์ขึ้นไว้ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตชื่อนายเอกนรินทร์  บุญคำ อายุ 55 ปี บ้านเลขที่ 18 หมู่ 9 ต.นาหนัง อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย

จากการสอบถามนายสมหมาย ทองขาว เจ้าของอู่ซ่อมรถให้ข้อมูลว่า ผู้ตายพร้อมเพื่อนได้นำรถบรรทุกสิบล้อคันดังกล่าวเข้ามาที่อู่เพื่อที่จะเปลี่ยนสายไฮดรอลิคดัมพ์รถที่รั่วซึม โดยผู้ตายและเพื่อนได้ลงมือซ่อมเอง โดยใช้ท่อนไม้ค้ำกระบะไว้ แต่เนื่องจากไม้มีขนาดเล็ก รับน้ำหนักไม่ไหว เป็นจังหวะที่ผู้ตายกำลังเปลี่ยนสายไฮดรอลิคอยู่บริเวณกลางตัวถังรถ เมื่อน้ำมันไฮดรอลิคพุ่งออกมา ทำให้กระบะดัมพ์ร่วงลงมาอย่างไวทับร่างผู้ตายทันที คนที่เห็นเหตุการณ์จึงได้ร้องให้ช่วยเหลือ แต่เมื่อนำรถโฟล์คลิฟท์ยกขึ้น ก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบ

จากการชันสูตรพลิกศพ แพทย์ให้ข้อมูลว่าบริเวณกระดูกสันหลังหักจากการถูกทับ ทำให้เสียชีวิต ญาติผู้ตายไม่ได้ติดใจเอาความ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้มอบร่างผู้ตายให้ไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ข่าว-ภาพ สายชล หนูแดง สุรชัย ใจบุญ //ปราจีนบุรี 0854355772


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า