สองแม่ลูกสุดดีใจขอบคุณตร.ทล.อยุธยาหลังนำรถไปจำนำแล้วได้รถคืน

เมื่อเวลา 13.00 น.วันวันที่ 21 ก.พ.65 นางสาว น้ำฝน บุตรตะ อายุ 33  ปี และนางหลอด ภูน้ำทอง อายุ 66  ปี ได้เดินทางมาที่สถานีตำทางหลวงอยุธยา ซึ่งทาง พ.ต.ท.ธนศักดิ์ ปราสาททอง สว.ส.ทล.1กก.1 บก.ทล. ร.ต.อ.ประธาน จตุพันธ์ รองสว.ส.ทล.1กก.1 บก.ทล. และเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงได้โทรศัพท์ไปบอกว่าได้ตรวจยึดรถยี่ห้อนิสันมัสสีเทา หมายเลขทะเบียน ย-6855 กรุงเทพมหานคร ไว้ได้และให้มารับรถคืน

จากการสอบถามนางสาว น้ำฝน บุตรตะ อายุ 33  ปี ตนเองได้ซื้อรถคันนี้มาได้สามเดือนซึ่งตอนที่ซื้อมาเป็นสีดำ และได้ไปทำธุรกิจกับเพื่อนแต่มีปัญหาด้านการเงินจึงได้เอารถไปจำนำที่ร้านคาร์แคร์แห่งหนึ่งในจังหวัดอุดรธานี จำนวน30,000 บาท ดอกเบี้ยเดือนละ 3,000 บาท แต่ขาดส่งดอก2เดือนแล้วติดต่อไปขอไถ่แต่เขาตัดสายทิ้งและติดต่อเขาไม่ได้ ล่าสุดแม่ได้ปิดงวดรถคันนี้แล้วจำนวนเงิน 200,00 บาท ค่ะ และเป็นจังหวะที่โทรศัพท์มือถือของตนเองหายไปด้วยจึงติดต่อกับทางร้านที่เอาไปจำไม่ได้ และตนเองก็ไม่ได้ไปแจ้งความซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่ทางหลวงอยุธยาโทรศัพท์ไปบอกว่าได้ยึดรถที่ตนเองจำเอาไว้ได้แล้วก็รู้สึกดีใจและไม่คาดคิดว่าจะได้รถคืนอีกอย่างตนเองก็กลัวมีความผิดด้วยที่นำรถไปจำนำ ซึ่งตนก็อยากฝากบอกคนที่จะเอารถไปจำนำเมื่อตามหารถตนเองไม่เจอก็ให้ไปแจ้งความไว้ จะได้ตามรถเราเจอแต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงอยุธยาบอกว่าไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ซึ่งตนก็รู้สึกดีใจและนี่หรือตำรวจไทยสุดยอดมาเลยค่ะและกลัวจนไม่กล้ามารับรถด้วยซ้ำ

ส่วนนางหลอด ภูน้ำทอง อายุ 66  ปี บอกว่าตนเองเอาที่ดินไปจำนองหลายแสนบาทเพื่อที่จะเอาเงินมาไถ่ถอนรถที่จำนวนไว้คืน แต่ในเมื่อรถก็ไม่อยู่แล้วก็ไม่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไรซึ่งเมื่อรถไม่อยู่แต่เราก็ยังเป็นหนี้ไฟแนนท์อยู่ ซึ่งมีทั้งเงินที่จะต้องส่งค่างวดรถและดอกเบี้ยด้วย แต่วันนี้รู้สึกดีใจมากที่ได้รถคืน ดีใจจนน้ำตาร่วงเลย

ด้านพ.ต.ท.ธนศักดิ์ ปราสาททอง สว.ส.ทล.1กก.1 บก.ทล. กล่าวว่าเมื่อวันที่ 20 ม.ค.65 ที่ผ่านมาทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงอยุธยาได้ออกตรวจและได้พบรถเก๋งยี่ห้อนิสันมัสสีเทา หมายเลขทะเบียน ย-6855 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นป้ายทะเบียนเก่าจึงได้เรียกตรวจและขอตรวจสอบคู่มือรถที่ทางผู้ขับขี่ไม่สารถนำมาแสดงต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จึงได้ตรวจยึดรถเก็บไว้ที่สภ.คลองหลวง และได้ติดต่อผู้เช่าซื้อรถจึงทราบว่ารถคันนี้คันนี้ทางทางไฟแนนท์ได้ติดตามรถอยู่และอยากจะได้รถคืน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงจึงได้ให้เจ้าของรถมารับรถคืนซึ่งรถคันนี้เป็นสีดำแต่ถูกคนที่รับจำนำรถไปเปลี่ยนสีเป็นสีเทา


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า