รวบแล้วพ่อเลี้ยงทำร้าย“น้องเอ”ลูกเลี้ยง 6 ขวบซี่โครงหัก 4 ซี่

วันที่ 29 พ..ย. ที่ สน.สุทธิสาร พ.ต.อ.ภูริส จินตรานันท์ ผกก.สน.สุทธิสาร พ.ต.ท.สืบพงศ์ กรุณา รอง ผกก.(สอบสวน) หน.งานสอบสวน สน.สุทธิสาร ร.ต.อ.ทรงพล อภิวัฒนานันท์รอง สว.(สอบสวน) สน.สุทธิสาร ร่วมสอบสวนนายณัฐชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปีและนางสาวชลธิชา (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี  2 ผู้ต้องหาร่วมกันทำร้ายร่างกายจนเป็นเหตุให้ผู้ถูกกระทำรับอันตรายสาหัสโดยไตร่ตรองไว้ก่อน โดยทรมาน หรือโดยทารุณโหดร้ายและกระทำการอันเป็นการทารุณกรรมต่อร่างกาย หรือจิตใจของเด็ก เหตุเกิดที่คอนโด ซอยอินทามระ 41 แขวงรัชดาภิเษก เขตดินแดง กทม.

พ.ต.อ.ภูริส  กล่าวว่า สืบเนื่องจากเด็กชาย เอ (นามสมมุติ) อายุ 6 ขวบ ถูกพ่อเลี้ยงทำร้ายร่างกายในห้องพักที่คอนโดตั้งแต่ เดือนกรกฎาคม 64 ต่อเนื่องกันมา โดยมีเพื่อนบ้านได้ยินเสียงเด็กร้อง จึงสอบถามแต่ผู้ต้องหาทั้งสองบอกว่าไม่มีเหตุอะไร ต่อมาขณะที่ผู้ต้องหาทั้งสองไม่อยู่ เด็กเปิดประตูออกมา ตามร่างกายมีสภาพบาดเจ็บที่บริเวณตาทั้งสองข้าง จึงเชื่อว่าเด็กถูกทำร้ายร่างกายมาตลอด

โดยพยานอาศัยจังหวะพาเด็กไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล แพทย์บอกว่า น้องซี่โครงหัก 4 ซี่ ตับฉีกเลือดออกในช่องท้อง กะโหลกร้าว ต้องแอดมิดถึง 2 สัปดาห์ และตามร่างกายมีบาดแผลรอยฟกช้ำเต็มไปหมด รวมถึงที่อวัยวะเพศถูกหนังยางรัดจนเป็นแผล จากนั้นพยานจึงติดต่อญาติให้มารับเด็กไปอุปการะเลี้ยงดู ตอนแรกมีอาการผวา หวาดกลัว แต่ช่วงนี้ดีขึ้นแล้ว เริ่มมีรอยยิ้มกลับมาจะเห็นพัฒนาการที่ดีขึ้นส่วนพ่อเลี้ยงและแม่เด็กไม่เคยติดต่อเด็กไปอีกเลย และยังคงใช้ชีวิตตามปกติ ทางพนักงานสอบสวนจึงเชิญตัวมาสอบสวนก่อนแจ้งข้อหาต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า