สลด! สุนัขหลังอานขย้ำเจ้าของดับคาบ้าน

เมื่อเวลา 10.30 น. วันนี้ 10พ.ค.65 พ.ต.ต.นิวัต ทิมเกตุ สว.สอบสวน สภ.ถลาง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า เกิดเหตุสุนัขกัดคนที่อยู่ภายในบ้านเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 66 หมู่ 3 ต.ป่าคลอก อ.ถลาง จึงพร้อมด้วย ร.ต.อ.สุชาติ ลือชา รองสวป.สภ.ถลาง และมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตประจำพื้นที่ อ.ถลาง รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว มีรั้วรอบขอบชิด  พบสุนัขเพศผู้หลังอาน สีน้ำตาล อายุประมาณ 1 ปี  นอนอยู่บริเวณข้างบ้านภายในคอก ที่บริเวณหน้าบ้านพบร่างหญิงสาวทราบชื่อคือ น.ส.ศรินรัตน์ ละอองพานิชคุณ อายุ 38 ปี นอนจมกองเลือดอยู่บนพื้น สภาพศพสวมชุดนอนสีฟ้า มีบาดแผลคล้ายรอยเขี้ยวสุนัขประมาณ 2-3 แผลด้านซ้ายช่วงคอ และภายในบ้านไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้นทรัพย์สินแต่อย่างใด ทางพนักงานสอบสวนได้ร่วมกันชันสูตรศพก่อนมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมส่งโรงพยาบาลถลาง เพื่อให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดอีกครั้ง

จากการสอบถามพนักงานร้านอาหารของพี่ชายผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุได้โทรศัพท์หาผู้ตายแต่โทรไม่ติดจึงได้เดินทางมาดูที่บ้านหลังดังกล่าว เมื่อมาถึงจึงพบว่า ผู้ตายนอนจมกองเลือดอยู่ภายในบ้านแล้ว จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและพี่ชายของผู้ตายว่า ผู้ตายเสียชีวิตแล้ว เบื้องต้นคาดว่า ผู้ตายอาจถูกสุนัขที่เลี้ยงไว้กัดจนเสียชีวิต เพราะผู้ตายป่วยเป็นกล้ามเนื้ออ่อนแรง จึงไม่สามารถที่จะป้องกันหรือต่อสู้กับสุนัขดังกล่าวได้ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนและตรวจสอบข้อเท็จจริง เพื่อหาสาเหตุการตายอย่างละเอียดอีกครั้ง

ต่อมา นายพิเชษฐ์ ปาณะพงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วย หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่เกิดเหตุ เพื่อพูดคุยกับญาติผู้เสียชีวิต เบื้องต้นทราบว่า ต้องรอพี่ชายของผู้เสียชีวิตเดินทางกลับมาจากกรุงเทพมหานครก่อน

และจากการสอบถาม ญาติของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงของผู้เสียชีวิตร้องลักษณะการห้ามสุนัข  ซึ่งถือเป็นเรื่องปกติที่ได้ยินประจำ รวมถึงเสียงเห่าของหมาที่อยู่ในบ้านด้วย จึงไม่ได้เอะใจอะไร กระทั่งได้ยินเสียงคนงานร้องตะโกนเอะอะเสียงดัง และให้แจ้ง 1669  จึงเข้าไปดูพบว่า ผู้เสียชีวิตนอนอยู่ที่พื้น มีร่องรอยการถูกกัดที่ลำคอและเสียชีวิตแล้ว โดยบ้านหลังดังกล่าว เลี้ยงหมาอยู่ 3-4 ตัว ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร ซึ่งในช่วงเกิดเหตุผู้เสียชีวิตอยู่ลำพัง โดยพี่ชายเดินทางไปกรุงเทพฯ เพื่อทำธุระ จึงมีน้องสาวอยู่ลำพังเดียว คาดว่า น่าจะเอาอาหารไปให้สุนัข และเกิดสะดุดล้ม เนื่องจากผู้เสียชีวิตมีอาการกล้ามเนื้ออ่อนแรง จึงลุกไม่ไหว และถูกสุนัขกัดดังกล่าว


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า