ผู้ใหญ่บ้านนักเลงชักปืนพกยิงรัวหมดแม็ก คนขับรถส่งของวิ่งหนีกระเจิง

คนขับรถส่งของ เจอผู้ใหญ่บ้านนักเลง ชักปืนพกรัวหมดแม็ก วิ่งหนีลงดอยแทบไม่ทัน แจ้งความดำเนินคดี หวั่นไม่ปลอดภัยในชีวิต

เมื่อวันที่ 30 ม.ค. 65 พ.ต.ต.เขตน่าน ศิลลิ สว.( สอบสวน ) สภ.ปางมะผ้า จ.แม่ฮ่องสอน ได้รับแจ้งความจากผู้เสียหาย ซึ่งถูกทำร้ายด้วยการชักปืนยิงข่มขู่ จำนวนหลายนัดเหตุเกิดบริเวณหย่อมบ้านน้ำบ่อสะเป่ หมู่ 3 อ.ปางมะผ้า จ.แม่ฮ่องสอน เกี่ยวกับเรื่องนี้ได้ทำการตรวจสอบข้อเท็จจริงทราบว่า ผู้เสียหายชื่อ นายเล็ก ขอสงวนนามสกุล อายุ 40 ปี เป็นชาว อ.ปางมะผ้า จ.แม่ฮ่องสอน และเป็นลูกจ้างขับรถของ หจก.แห่งหนึ่ง

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อวันที่ 23 ม.ค. 65 ตอนบ่ายนายเล็ก ขอสงวนนามสกุล ซึ่งเป็นคนงานได้รับคำสั่งจากเจ้านายให้ไปส่งท่อ คสล. ที่หน้างาน หย่อมบ้านน้ำบ่อสะเป่  ตามโครงการปรับปรุงเส้นทางเพื่อให้เจ้าหน้าที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าลุ่มน้ำปาย ต.สบป่อง อ.ปางมะผ้า จ.แม่ฮ่องสอน เพื่อให้ผู้ปฎิบัติงานได้ใช้เส้นทางสะดวกในการทำงาน แต่ปรากฏว่าเมื่อรถวิ่งไปถึงหน้าไซด์งานก่อนจะลงของได้มีชายคนหนึ่ง อ้างว่าเป็นผู้ใหญ่บ้าน เดินออกมาและห้ามมีการลงของ พร้อมกับไล่ให้คนส่งของกลับไป แต่คนส่งของพยายามจะอธิบายให้เข้าใจ กลับยิ่งทำให้ชายคนดังกล่าวโมโห ชักปืนรัวยิงขึ้นฟ้าจนหมดแม็ก จากนั้นได้บรรจุอีก 1 แม็กแล้วยิงเหมือนเดิมต้องพากันวิ่งหลบหนีกลัวจะถูกยิง

ต่อมา จึงได้เดินทางมาบอกเจ้านายแล้วเดินทางไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.ปางมะผ้าจ.แม่ฮ่องสอนแล้ว สำหรับผู้ใหญ่บ้านคนดังกล่าว ยังได้พูดย้ำอีกว่า อย่ามายุ่งในเขตพื้นที่รับผิดชอบ หมายถึงจุดที่นำของไปส่ง เพราะแกเป็นคนคุมพื้นที่แล้วยังอ้างอีกว่า มีผู้หลักผู้ใหญ่คอยสนับสนุนคุ้มกันด้วย ทั้งนี้คาดว่าสาเหตุที่ทำให้ไม่พอใจ เนื่องจากขัดผลประโยชน์เรื่องของการปรับปรุงถนนเส้นดังกล่าว  ซึ่งทางตำรวจรับเรื่องไว้แล้วและจะได้เรียกผู้ใหญ่บ้านผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า