ตลาดภาพยนต์อินเดียปักธงเมืองกระบี่ เป็นเมืองอุตสาหกรรมภาพยนตร์ Soft Power

ตลาดภาพยนต์อินเดียปักธงเมืองกระบี่ เป็นเมืองอุตสาหกรรมภาพยนตร์ Soft Power

วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11.30 น. ณ บริเวณเอวา ซี กระบี่ รีสอร์ต และบริเวณหน้าหาดอ่าวนาง นายสุรัตน์  จรณโยธิน ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกระบี่ พร้อมเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนักท่องเที่ยว เข้าร่วมกำกับและดูแลการถ่ายทำภาพยนตร์ เรื่อง “DONO” สาธารณรัฐอินเดีย

ซึ่งถ่ายทำในพื้นที่จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 9-10 กุมภาพันธ์ 2566 โดยบริษัท Rajshri Productions (P) Ltd. จำกัด และบริษัท อินโด แบงคอก ฟิล์ม จำกัด เป็นผู้ประสานงานการถ่ายทำภาพยนตร์ต่างประเทศในประเทศไทย

ซึ่งการเข้ามาถ่ายทำภาพยนต์ต่างประเทศ เพื่อให้สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ของจังหวัดกระบี่ได้รับการเผยแพร่ออกไปสู่สายตาคนทั่วโลกส่งผลดีต่อการท่องเที่ยวระยะยาว ดึงทั้งเม็ดเงินเข้ามาหมุนเวียนในช่วงมีการถ่ายทำ เป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่และคาดว่าจะสร้างรายได้ให้จังหวัดกระบี่มูลค่าเพิ่มขึ้นด้วย

และในขณะเดียวกันก็ได้เพิ่มทักษะและประสบการณ์ เป็นโอกาสในการพัฒนาอุตสาหกรรมภาพยนต์ไทยสู่ระดับสากลด้วย พร้อมกับบริษัท ผลิตภาพยนตร์ ของประเทศอินเดียยังชื่นชมการเป็นเจ้าบ้านที่ดีของคนในจังหวัดกระบี่และหลังจากถ่ายภาพยนตร์เรื่องนี้เสร็จก็จะมีโปรแกรมเดินทางกลับมาถ่ายทำภาพยนตร์อีกหลายเรื่องในพื้นที่ของจังหวัดกระบี่ต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า