2 หนุ่มก่อสร้างรื้อปืนเก่าเก็บออกขายนำเงินต่อชีวิตสุดท้ายไม่รอดถูกจับ

2 หนุ่มก่อสร้างรื้อปืนเก่าเก็บออกขายนำเงินต่อชีวิตสุดท้ายไม่รอดถูกจับ

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 3 ก.พ. พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผบก.น.2 พ.ต.อ.สุรพงศ์ ธรรมพิทักษ์ รอง ผบก.น.2 ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.อดิเรก ทองแกมแก้ว ผกก.สน.ดอนเมือง โดย พ.ต.ท.มหพล มีแสน รอง ผกก.สส.สนดอนเมือง พ.ต.ต.วุฒิชัย บุญยู้ พ.ต.ต.ภาคิน ดอกไม้ สว.สส.สน.ดอนเมือง ร.ต.อ.สมโชค คงตำหนิ รอง สว.สส.สน.ดอนเมือง และเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ดอนเมือง ร่วมกันจับกุมตัวนายจีรวัต ศรีสวัสดิ์ อายุ 32 ปี และนายปัณณวัตย์ เสียงเลิศ อายุ 33 ปี พร้อมของกลาง อาวุธปืนบีบีกัน ดัดแปลงลำกล้องขนาด.38 จำนวน 1 กระบอก กระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 4 นัด กระสุนปืนลูกซอง 1 นัด โดยจับกุมได้บริเวณห้องเช่าเลขที่ 113/17 ซ.สรณคมน์ 28 แยก1-2  แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กทม. เวลา 15.00 น.ที่ผ่านมา

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากได้รับรายงานจากสายลับว่า นายจีรวัต และนายปัณณวัตย์  มีพฤติการณ์ลักลอบขายอาวุธปืนในพื้นที่ จึงได้มีการติดต่อขอซื้ออาวุธปืนลูกโม่ ขนาด.38 จำนวน 1 กระบอกพร้อมเครื่องกระสุน ในราคา 17000 บาท และได้มีการถ่ายคลิปคู่กับอาวุธปืนส่งมาให้สายลับดู จึงเชื่อว่ามีอาวุธปืนจริง โดยนัดส่งของกันบริเวณห้องเช่าเลขที่ 113/17 ซ.สรณคมน์ 28 แยก1-2  แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กทม.เมื่อทั้งคู่ออกมาส่งปืนตามที่นัดหมาย เจ้าหน้าที่ได้แสดงตัวและจับกุมพร้อมของกลาง

จากการสอบสวนนายจีรวัต ให้การรับสารภาพว่า ตนเองและนายปัณณวัตย์ ทำอาชีพก่อสร้าง โดยก่อนหน้านี้มีเพื่อนโทรมาให้ช่วยหาปืน ตัวเองนึกขึ้นได้นายปัณณวัตย์ มีปืนดัดแปลงที่ซื้อไว้นับ 10 ปี อยู่จึงบอกให้ขายเพราะจะได้ไม่ต้องระแวงไปไหนมาไหนจะได้ไม่ถูกจับ จึงตัดสินใจขายให้ในราคา 17000 บาท และถ่ายคลิปส่งให้ดูมาแชตเพื่อยืนยันว่ามีของจริง และมีกาานัดรับของกันที่ห้องพัก ทีแรกว่าจะเอาเงินก้อนนี้เป็นทุนการศึกษาลูก กระทั่งถูกจับคาห้องพัก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ร่วมกันจำหน่ายอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน ก่อนนำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สน.ดอนเมือง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า