ผวจ.ประจวบฯ ออกหน่วยช่วยเหลือคนยากจนใน อ.บางสะพาน

เมื่อวันที่ 26 ส.ค. นายเสถียร เจริญเหรียญ ผู้ว่าราชการ จ.ประจวบคีรีขันธ์ เป็นประธานเปิดโครงการหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน หรือโครงการจังหวัดเคลื่อนที่ ณ ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลกำเนิดนพคุณ อ.บางสะพาน จ.ประจวบฯ มี นางฐิตยาภา เจริญเหรียญ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดฯ นายเลิศยศ แย้มพราย นายอำเภอบางสะพาน หัวหน้าส่วนราชการ และประชาชนในพื้นที่

ร่วมกิจกรรม มีส่วนราชการต่างๆ ร่วมให้บริการประชาชนในด้านต่างๆ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เช่น การทำหมันสุนัขและแมว ตัดผม ซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า การแจกแว่นสายตาให้แก่ผู้สูงอายุ การให้คำปรึกษาด้านการเกษตร รวมทั้งการมอบสิ่งของอุปโภคบริโภคให้แก่ผู้สูงอายุและผู้ด้อยโอกาส จำนวน 200 ชุด และมีการนำคาราวานสินค้าราคาประหยัดมาจำหน่ายเพื่อลดค่าครองชีพให้แก่ประชาชน โดยโครงการจังหวัดเคลื่อนที่เป็นการออกหน่วยบริการอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนเพื่อให้ได้รับบริการของภาครัฐอย่างทั่วถึง ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย เสียเวลาในการเดินทางไปติดต่อหน่วยงานราชการยังสถานที่ตั้ง

โอกาสนี้ ผู้ว่าราชการ จ.ประจวบฯ ได้มอบชุดลูกเสือ อุปกรณ์กีฬา และมอบทุนการศึกษาให้แก่นักเรียนจำนวน 10 ทุน มอบพันธุ์ปลาให้แก่กำนัน ผู้ใหญ่บ้านเพื่อนำไปแจกจ่ายให้แก่ประชาชนในพื้นที่ และประชุมร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อรับทราบปัญหาความเดือดร้อนในพื้นที่นำไปสู่การแก้ไขปัญหาได้ตรงกับความต้องการของประชาชน พร้อมกันนี้ ได้ลงพื้นที่เยี่ยมครัวเรือนยากจนในพื้นที่ ต.กำเนิดนพคุณ และมอบสิ่งของอุปโภคบริโภคบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่ประชาชนจำนวน 2 ครัวเรือนด้วย.

อุดมศักดิ์ นิ่มเซียน.ประจวบฯ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า