ควาญและช้างร่วมอวยพรวันเกิดเจ้าของปางช้างแม่สาสุดน่ารัก

สุดยอดนักบริหาร  พาปางช้างผ่านวิกฤติโควิดไร้นักท่องเที่ยวร่วม 3 ปี ทั้งควาญและช้างร่วมอวยพรวันเกิดเจ้าของปางสุดน่ารัก

ข่าวสีสันอันน่ารักระหว่างคนและช้าง ที่ปางช้างแม่สา อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ปางช้างที่ใหญ่ที่สุดของภาคเหนือมีช้างอยู่จำนวน 68 เชือก หลังจากที่ผจญปัญหาการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด19 ปางช้างไร้นักท่องเที่ยวขาดรายได้ แต่ทางผู้บริหารปางช้างต้องต่อสู้ดิ้นรนแบกหนี้ก้อนโตกว่า 100 ล้านบาท ฝ่าฟันเลี้ยงช้างและควาญพร้อมพนักงานร่วม 100 ชีวิตมายืนหยัดมาได้

ดังนั้นเมื่อถึงงานวันเกิดของพี่อ๋อย หรือคุณอัญชลี กัลมาพิจิตร ผู้บริหารปางช้างแม่สา หลังจากเมื่อเช้าวันที่ 18 มิ.ย. คุณอัญชลี ได้เดินทางมากราบสิ่งศักดิ์สิทธิ์องค์พิฆเนศ และไหว้รูปปั้นของนายชูชาติ กัลมาพิจิตร ผู้ก่อตั้งปางช้างแม่สา ผู้ล่วงไปแล้ว พร้อมจัดเลี้ยงอาหารช้างใส่เข่งจำนวน 68 เข่งและจัดอาหารเลี้ยงควาญช้าง ทางควาญช้างได้มาร่วมร้องเพลงอวยพรวันเกิดให้ พร้อมกันนี้บรรดาช้างน้อย ได้เป็นตัวแทนช้างจำนวน 68 เชือกนำกระเช้าดอกไม้เดินมามอบให้คุณอัญชลี เป็นการตอบแทนที่ดูและทั้งช้างและความญช้างมีความเป็นอยู่ที่ดี ท่ามกลางบรรยากาศน่าประทับใจในความน่ารักของช้างมีนักท่องเที่ยวที่ทราบข่าวร่วมแสดงความยินดีกัน

นิวัตร  ธาตุอินจันทร์ เชียงใหม่


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า