สืบสวน สภ.ดอยสะเก็ด ตามรวบเฒ่าอายุ 72 ปี มือมืดแทงกิ๊ก 40 ปี

ตำรวจสืบสวน สภ.ดอยสะเก็ด ตามรวบเฒ่าอายุ 72 ปี มือมืดแทงกิ๊ก 40 ปี ก่อนหลบหนีมาซ่อนตัวในบ้านพักสุดท้ายไปไม่รอดอาญาแผ่นดิน

เมื่อวันที่ 13มิ.ย.65 พันตำรวจเอกธงชัย กรรณิการ์ ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรดอยสะเก็ดเชียงใหม่พร้อมด้วย พันตำรวจโทจีรภาส ศักดิ์สูง รองผู้กำกับสืบสวนสอบสวน และ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรดอยสะเก็ดเชียงใหม่ได้นำหมายศาลเข้าจับกุมตัว นายศรีทน (ปิดนามสกุล) อายุ 72 ปี อยู่ หมู่ที่ 3 ตำบลสันนาเม็ง อำเภอสันทรายจังหวัดเชียงใหม่โดยจับตามหมายจับของศาลจังหวัดเชียงใหม่ ในฐานความผิดฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา นำตัวมาสอบสวนปากคำ และดำเนินคดี  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่านายศรีทนฯ ได้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทง นางสุภาพร (ปิดนามสกุล)อาย 40ปี จนเสียชีวิต ในร้านขายของชำแห่งหนึ่ง   ทั้งนี้ทั้งสองเคยคบหาเป็นเพื่อนกันได้หลายปีก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้โทรศัพท์มาหาให้ไปจ่ายค่าเบียร์ที่ร้านขายของชำที่เกิดเหตุเมื่อมาถึงถูกผู้ตายดุด่าและยกเก้าอี้จะทำร้ายจึงใช้อาวุธ แทงสวนไปแล้วขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีมาที่บ้าน  เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งเหตุจึงรุดไปสอบสวนและติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ที่บ้านพักดังกล่าวจึงนำตัวมาสอบสวนและทำแผนประกอบคำรับสารภาพดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนสาเหตุมาจากเรื่องชู้สาว และการหึงหวง

ด้านพันตำรวจเอกธงชัย กรรณิการ์ ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรดอยสะเก็ดเชียงใหม่ เปิดเผยว่าหลังจากเกิดเหตุเมื่อคืนที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานผู้ใหญ่บ้านและญาติ ให้นายสีทน เข้ามอบตัว แต่ผู้ต้องหาพยายามหลบหนีจึงได้นำกำลังเข้าตรวจสอบที่บ้านพักพบนายสีทนนอนอยู่ในห้องนอนถึงจับกุมตัวตามหมายจับของศาลจังหวัดเชียงใหม่พร้อมกับยึดรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ Yamaha Fino สีฟ้า ที่ผู้ต้องหาขี่ไปก่อเหตุ ในชั้นการจับกุมผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่าสาเหตุที่แพงผู้ตายเนื่องจากก่อนเกิดเหตุถูกผู้ตายโทรศัพท์มาหาเรียกให้ไปจ่ายค่าเบียร์และไปถึงที่เกิดเหตุได้มีปากเสียงกันได้ถูกผู้ตายดุด่าและยกเก้าอี้จะทำร้ายจึงใช้อาวุธมีดแทงผู้ตายจนเสียชีวิต

ต่อมาทางพนักงานสอบสวนได้พาผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบความรับสารภาพ ที่หน้าร้านขายของชำ ท้องที่หมู่ 4 ตำบลสันปูเลยอำเภอดอยสะเก็ดจังหวัดเชียงใหม่ก่อนที่จะคุมตัวมาสอบสวน ในชั้นการจับกุมผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายอาญาแผ่นดินต่อไป

นิวัตร  ธาตุอินจันทร์ เขียงใหม่


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า